gia sư Hà Nội
Nguyễn Mai Quỳnh
Mã gia sư 40580
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Đại Nam
Ngày sinh 05/01/2004
Sống tại Ngõ 83b, Tân Triều Mới, Mễ Trì
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Tiên Du - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/07/2023

Gia sư giỏi Đại học Đại Nam chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người ạ. Mình là Nguyễn Mai Quỳnh, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng Trường Đại học Đại Nam. Với 7 năm là thành viên cốt cán trong đội tuyển Văn, điểm thi chưa bao giờ dưới 7,5 ; thi Đại học được 9 điểm Văn; .... thì mình tin rằng với những kinh nghiệm sẵn có cùng lòng nhiệt huyết sẽ giúp đỡ những bạn đang gặp khó khăn hay cả những bạn muốn phát triển môn Ngữ văn. Mình được bạn bè cũng như giáo viên đánh giá có khả năng viết văn tốt, tuôn chữ nhanh và vốn từ ngữ giàu có. Cũng chính vì điểm mạnh đó mà mình được làm đại diện học sinh phát biểu trước toàn trường nhiều năm, là học sinh được gửi gắm nhận phỏng vấn của phóng viên,... 12 năm học mình đều là thành viên của ban cán bộ lớp và trường (lớp trưởng, lớp phó, sao đỏ, thành viên văn nghệ, thành viên đội trống,....). Nhờ vậy mà mình có được sự tự tin, được học hỏi và tiếp xúc với các anh chị đi trước, trau dồi vốn từ ngữ của bản thân, phát triển điểm mạnh của mình. Có vốn từ ngữ phong phú cũng nhờ vào việc mình đọc nhiều sách và trải nghiệm nhiều. Dấn thân vào cuộc sống, học hỏi từ nhiều nguồn cũng khiến bản thân mình có giá trị hơn.
Hiện tại là sinh viên thì mình không tham gia cán bộ lớp nữa. Nhưng vẫn tham gia các hoạt động của lớp, trường và câu lạc bộ để học hỏi được những điều mình thiếu và ngày càng phát triển bản thân. Học kì vừa rồi mình cũng được học bổng đầu vào 15 triệu của trường. Mình tin là với một người trải nghiệm nhiều, biết lắng nghe mọi người, thì mình sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm và hiểu biết của mình; cũng như thấu hiểu mong muốn của đối phương.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc những thông tin về mình.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

Điểm học bạ các năm của mình luôn trên 8,2. Mình từng dạy gia sư cho chị họ, từ 7,5 điểm lên 8,25 điểm. Và chị ấy đã đỗ vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội với chuyên ngành Quan hệ công chúng. Chị họ mình là người có chút rụt rè, vốn từ vựng còn hạn chế. Nhưng khi được thấu hiểu và giúp đỡ đúng cách, chị họ mình đã tiến bộ vượt bậc. Giọng văn trôi chảy, nhiều từ hút người đọc.
Mình cũng đã dạy cho những người bạn cấp 3 của mình khi mà chúng mình đang trong thời gian gấp rút chuẩn bị thi Đại học. Họ đều là những người có điểm yếu là môn Văn; chính vì vậy nên thi môn Văn thường run và tuôn ra được văn. Chúng mình cùng nhau đồng hành 2 tháng, và mọi thành quả đã xứng đáng. Điểm văn của họ đều cao hơn so với tưởng tượng, và đó là điều mà mình thấy vui khi đã góp một phần giúp đỡ các bạn.
Một người thành tích tốt chưa đủ mà còn phải hợp, phải biết thấu hiểu, biết cách truyền đạt kiến thức đến cho bạn học. Và mình tin rằng mình sẽ là người phù hợp để đồng hành cùng các bạn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top