gia sư Hà Nội
Trần Tươi
Mã gia sư 42726
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa marketing
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 26/04/2002
Sống tại Bắc Từ Liêm,Hà Nội, Đường phú minh, Minh Khai
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Họ và tên: Trần Thị Tươi
Năm sinh: 2002
Quê quán: Nam Định
Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Thành tích: + 5 năm cấp 1 luôn trong top đầu của lớp và được thi học sinh giỏi
+ đạt giải ba huyện thi học sinh giỏi toán lớp 3, giải khuyến khích thi toán 9 cấp tỉnh, giải 3 luyện chữ đẹp cấp huyện lớp 4
+ cấp 2 thi trường chuyên được top 20 đầu vào
+ thi đại học toán được 9 điểm
Kinh nghiệm gia sư: có 3 năm dạy gia sư cho bé cấp 1
Em ko phải là sinh viên của trường top 1, đây là 1 điều khá khó khăn khi em đi đăng ký dạy gia sư vì đa phần các bậc phụ huynh sẽ muốn tìm cho con mình 1 gia sư của trường top hoặc sư phạm để có chuyên môn giảng dạy. Dù không có thế mạnh về trường nhưng em nhận thấy khả năng truyền đạt, giảng giải của mình tốt để giúp các bé có thể hiểu bài và làm được bài, và em đã từng dạy 1 bé 3 năm từ lớp cuối lớp 3 lên lớp 5 ( điều đó có thể cho thấy phần nào năng lực của em ). Em luôn cố gắng để dạy các bé với thái độ nhẹ nhàng, kiên nhẫn để khiến các bé có thể thoải mái và hợp tác trong quá trình học tập. Mong các bậc phụ huynh sẽ nhìn vào kinh nghiệm những gì em có để chọn gia sư chứ ko phải nhìn vào trường em đang học ạ.
Em muốn tìm lớp quanh khu vực Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm để tiện cho việc đi lại ạ.
Em xin chân thành cảm ơn!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

- Năm 1 đại học. Em có nhận dạy kèm online cho 1 bé ở Phú Thọ ( từ lớp 3 lên lớp 5 ). Bé là nam nhưng rất nhút nhát, lúc mới nhận dạy bé chỉ được 6-7 điểm cho môn toán, tiếng việt. Đến kỳ thi cuối năm lớp 3 điểm toán và tiếng việt của bé đã đạt được 9 điểm. Em dạy bé hết lớp 4 và lên lớp 5. Bé thi được vào lớp chọn của khối 5. Trong quá trình dạy, phụ huynh cũng rất nhiệt tình và quan tâm (lâu lâu cũng được bồi bổ ạ😅). Giờ tuy không còn dạy nữa nhưng phụ huynh vẫn hỏi thăm và có bài gì khó vẫn hỏi để em có thể chỉ cho bé.
- Năm 3 đại học em có dạy tại nhà cho 2 bé lớp toán 4 ( 1 nam, 1 nữ ). Khi mới học thì 2 bé đều nắm không vững kiến lớp 4, có khi còn cả kiến thức lớp 3 nữa. Sau 2 tháng học, cả 2 bé đều đã nắm vững được kiến thức lớp 4 và học thêm được 1 số dạng toán lớp 5. Tuy nhiên gia đình chỉ muốn bé học gia sư đợt hè để lấy lại kiến thức cho nên sau 2 tháng hè thì em cũng không dạy 2 bé nữa.
Trên đây là kinh nghiệm cũng như thành tích trong việc gia sư của e 3 năm qua. Mong các bậc phụ huynh có thể cân nhắc ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top