gia sư Hà Nội
Lê Tuấn Anh
Mã gia sư 28695
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tin học công nghiệp
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 05/08/1996
Sống tại Khu tập thể Thành Công, phường Thành Công
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Tôi tên là Lê Tuấn Anh là sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Năm 2014 tôi đạt 26 điểm thi đại học với điểm các môn thành phần là : Toán 9.25, Vật lý: 7.75 và Hóa học 8.75. Sau đó tôi có tham gia thi vào chương trình đặc biệt của Bách khoa và trúng tuyển vào lớp Kỹ sư chất lượng cao, một chương trình học tập chuẩn châu Âu. Hồi còn là một học sinh cấp 2, cấp 3 tôi rất thích những môn học về tự nhiên, đặc biệt là môn Toán. Đã từng tham gia vào đội tuyển ôn thi Toán và Vật Lý cấp huyện và đội tuyển dự bị cấp tỉnh nên đã được tiếp xúc với nhiều dạng bài, dạng đề thi khác nhau. Điều đó khiến tôi tự tin là mình sẽ có đủ kiến thức có thể hỗ trợ, giúp đỡ các em trong quá trình dạy và học. Bên cạnh đó việc tiếp xúc môi trường học tập kỷ luật nhưng cũng không kém phần sáng tạo của các giảng viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng là một trong những ưu thế của bản thân tôi. Trong quá trình hơn 5 năm ở Hà Nội tôi cũng đã từng hướng dẫn các em (chủ yếu là toán cấp 2, cấp 3 và vật lý cấp 2) thấy được sự tiến bộ của các em không chỉ lượng kiến thức thu vào mà còn là ở tư duy, tính sáng tạo trong khi giải một bài tập. Hiện tại tôi đang có khoảng thời gian rảnh để ôn thi tiếng Anh nên việc tập trung dạy và học sẽ đảm bảo.
Cảm ơn trung tâm và phụ huynh đã lắng nghe !

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top