gia sư Hà Nội
Lam Trường Phạm Ngọc
Mã gia sư 40204
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 19/01/1999
Sống tại Ba Đình,Hà Nội, Đường Bưởi, Cống Vị
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và quý phụ huynh, em tên là Trường, vừa tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội, hiện đang là kĩ sư Tự động hóa tại Hà Nội. Em từng là học sinh chuyên lý Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương khóa 2014-2017, với điểm đầu vào lớp chuyên đứng thứ hai, trong suốt quá trình đi học, em đã đạt được những thành tích như sau :
- Giải Ba HSG Quốc Gia môn Vật Lý năm 2016, được tuyển thẳng vào trường ĐH Bách Khoa Hà Nội
- Giải KK HSG Quốc Gia môn Vật Lý năm 2015
- Giải nhất tỉnh Vật lý lớp 12
- Giải nhì tỉnh Vật lý lớp 9,10,11
- 12 năm HSG
- Tốt nghiệp loại giỏi Kĩ sư tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Với niềm đam mê và nhiệt huyết đối với môn Vật lý, em có thể truyền dạy cho học sinh kiến thức, kinh nghiệm học tập và thi cử, luyện học sinh thi học sinh giỏi các cấp, dạy học sinh lớp 9 ôn thi vào THPT Chuyên, luyện thi Đại học... Ngoài ra em cũng học tốt môn Toán với điểm thi THPT Quốc gia vừa rồi là 9,6. Em cũng tự tin có thể kèm cặp thêm cho các em môn toán từ lớp 1 đến lớp 9.
Về phương pháp dạy học, đầu tiên em sẽ truyền cảm hứng cho các bạn niềm đam mê học tập, đặc biệt là với môn Vật lý. Cái quan trọng nhất để học tập tiến bộ là hiểu rõ bản chất, em sẽ chú tâm đặc biệt vào vấn đề này, khi hiểu rõ bản chất thì việc học tập trở nên dễ dàng, nhớ lâu và chủ động hơn trong việc làm bài và thi cử. Tiếp đó em sẽ hướng dẫn và luyện tập cho học sinh các kĩ năng làm bài, cách thức trình bày và phương pháp tư duy. Với kinh nghiệm và khả năng của mình, em tự tin có thể giúp đỡ học sinh học tập một cách hiệu quả, tiến bộ và thỏa mái.

Thành tích dạy học

- Còn về kinh nghiệm gia sư, năm lớp 11 em đã từng ôn cùng một lúc cho 2 em lớp 9 đỗ vào khối chuyên Lý THPT Chuyên Nguyễn Trãi với vị trí lần lượt là thứ 3 và thứ 5 về điểm Lý. Năm lớp 12 đã cùng thầy giáo dạy Lý cho học sinh lớp 11 trong trường.
- Đã từng dạy hai học sinh là hai anh em trai trong một nhà, đều được giải nhất Quận thi HSG Lý lớp 8, nhì Thành Phố HSG Lý lớp 9 với số điểm 18,5 và 18,75/20. Hai học sinh đều được em ôn luyện đỗ chuyên Lý chuyên Khoa Học Tự Nhiên- ĐHQG Hà Nội
- Đã dạy 1 học sinh môn Toán 9 đỗ lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội
- Có 3 năm dạy Vật Lý đại cương cho sinh viên tại Đại học Bách Khoa Hà Nội với số lượng sinh viên đạt mức : 1000 sinh viên / 1 kì học. Sau 3 năm đã dạy cho khoảng 5-6000 sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội môn Vật Lý đại cương. Sinh viên do em dạy đều có kết quả rất tốt, đa số đạt điểm A, A+ và B+.
Do kinh nghiệm đã tích lũy được nhiều, đặc biệt là môn vật lý, em hoàn toàn tự tin về khả năng hoàn thành tốt công việc của mình.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top