gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Tân
Mã gia sư 36960
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 07/12/2003
Sống tại
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em (cháu) hiện tại là sinh viên năm khoa Tự động hóa, trường Điện Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội. Khi vào trường thì điểm đầu vào của em là 27.4 điểm ( Toán: 9.4, Vật lý: 8.5, Hóa: 9.0, điểm cộng vùng: 0.5), Một số điểm đủ giúp em có một nền tảng kiến thức vững chắc để có thể truyền tải hầu hết lượng kiến thức cần có của các em. Em có thế mạnh ở khoản tư duy logic, có thể qua đó đưa ra những cách dạy sáng tạo giúp các em học sinh hiểu được bản chất của kiến thức, rèn cho các em tư duy để có thể tìm ra các giải cho những bài khó hơn. Từ nhỏ em đã được trải nghiệm môi trường sư phạm (Vì mẹ em là giáo viên), do đó việc nắm bắt tâm lý học sinh sẽ dễ dàng hơn . Không thể phủ nhận rằng ngoài nỗ lực của gia sư, các em học sinh cũng phải có tinh thần tiếp thu trong những buổi học, như vậy thì hiệu quả sẽ cao hơn. Có thể gây mất lòng nhưng sự thật mới giúp chúng ta biết cách thay đổi theo hướng tích cực hơn, nên em mong chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ một cách thẳng thắn.
Trong các môn xét tuyển Đại học của em, em tự tin có thể giúp các em học sinh ở môn Toán (9.4 điểm thi THPTQG) và môn Lý (8.5 điểm thi THPTQG, giải nhì môn Vật Lý trong kỳ thi HSG cấp tỉnh năm lớp 12). Nếu học sinh ở mức độ khá giỏi thì em tin rằng mình cũng có thể đáp ứng được về mặt kiến thức của hai môn này. Trước năm lớp 11 em chỉ là một học sinh trung bình khá trong một lớp chọn 1 của trường. Nhưng bằng những nỗ lực của năm lớp 11 và cả 12, em có thể tự hào nói rằng những cố gắng của em đã được đền đáp. Do đó, em tin rằng, ngay cả một học sinh có học lực không tốt, chỉ cần đủ nỗ lực và thời gian, chắc chắn kết quả sẽ đền đáp những điều đó. Và em mong mình có thể hỗ trợ các em trên con đường đó, sẽ nhanh hơn khi các em không có ai cùng đồng hành và chia sẻ. Không dám hứa điều gì vì kết quả sẽ chứng minh tất cả!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top