gia sư Hà Nội
Nguyễn Duy Khánh
Mã gia sư 35420
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 14/07/2002
Sống tại ngõ 34, phố Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Duy Khánh – hiện đang là sinh viên năm thứ hai ngành Công nghệ Thông tin Việt Nhật. Trước đó điểm thi THPTQG của em là 28.15 Toán 9.4, Lý 9,25, Hóa 9,5. Và đã giành được danh hiệu học sinh giỏi tỉnh môn Toán vào năm lớp 11. Thời gian năm nhất em đã có kinh nghiệm gia sư Toán cho một bạn lớp 11 và môn Lý cho một bạn lớp 12 ôn thi. Hồi năm lớp 12 em ôn thi và có kèm cho một người bạn với mức học trung bình và bạn ấy thi với số điểm 9,2 môn Toán và cũng đã thi đậu vào một trường top ở Hà Nội. Chính vì vậy mà em rất tự tin về khả năng giảng dậy của mình – em tự tin không phải là chuyên môn của em cao siêu mà là em thấy rằng chuyên môn của mình về các môn Toán Lý tốt kèm theo đó là một phong cách dạy mà được người học nhận xét là dễ hiểu, dễ tiếp thu. Và quan điểm dạy của em là hướng tới điểm số, kiến thức mà học sinh và phụ huynh muốn nhưng luôn bắt đầu từ cơ bản, nắm rõ bản chất vấn đề, học luôn phải hiểu bản chất (bản chất bài toán, bài toán này sinh ra để giải quyết vấn đề gì trong cuộc sống, nhìn nhận bài toán bằng nhìn góc cạnh, nhiều hướng làm, …) vì vậy nên các học sinh của em luôn làm vững những câu cơ bản và học lên mức nâng cao rất dễ khi đã có một nền tảng kiến thức cơ bản tốt. Và do ngành của em có học tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản nên em cảm thấy em cũng có ảnh hưởng khi em luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc chứ không phải là làm cho xong việc.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Hồi năm lớp 12 em ôn thi và có kèm cho một người bạn với mức học trung bình và bạn ấy thi với số điểm 9,2 môn Toán và cũng đã thi đậu vào Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Hà Nội. Đầu năm nhất em có dạy gia sư cho 2 học sinh, môn toán cho một bạn lớp 11 và môn Lý cho một bạn lớp 12. Bạn lớp 11 đầu ở mức trung bình nhưng giờ điểm số đã được cải thiện (tổng kết môn toán lớp 11 là 8,5) và nắm chắc được các kiến thức cần thiết cho lớp 12. Bạn lớp 12 lý do học khá nên em dạy từ cơ bản và tập trung nâng cao nên điểm thi THPT QG lý của bạn được 9.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top