gia sư Hà Nội
Tạ Văn Giang
Mã gia sư 16289
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ khí
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 04/02/1997
Sống tại đường Võ Chí Công, cạnh trụ sở quận ủy Tây Hồ
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Yên Sơn - Tuyên Quang
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Tôi là một sinh viên ngành cơ khí ĐH Bách Khoa với tổng điểm thi đại học là 24.75đ, tôi đã có kinh nghiệm dạy toán lớp 5,6...,và đã kèm học cho các em của tôi ở nhà khi còn học phổ thông các môn toán, lý và nắm và hiểu được tâm lý của học sinh tiểu học hầu như các em rất lười và sợ học, vì thế tôi có những phương pháp giúp các em có cảm giác thích thú khi học như phương pháp vừa học vừa chơi, cùng nhau làm bài tập, và đôi khi còn cho phép học sinh ra đề bài để tôi giải để thay đổi không khí học tập để các em cảm thấy được sự tiến bộ của bản thân khi biết ra 1 đề bài hợp lý cũng như nắm được nội dung kiến thức cần có để giải đúng một bài toán, và đặc biệt tôi rất nhiệt tình trong công việc và cởi mở dễ gần.
Sinh ra, lớn lên và học tập ở một tỉnh miền núi, tôi có thành tích học tập không mấy nổi bật, kết quả học phổ thông của tôi 12 năm học sinh tiên tiến, tôi rất thích học các môn khoa học tự nhiên, và vì thế điểm số của các môn học này luôn cao nhất trong các môn học ở phổ thông, đặc biệt là môn toán, lý. Tuy kết quả học tập không mấy là nổi bật so với mặt bằng chung có lẽ do 1 phần là điều kiện học tập và hoàn cảnh gia đình của tôi do gia đình là một gia đình thuần nông nên hằng ngày tôi phải phụ giúp gia đình những công việc đồng áng, nương dãy. Cũng vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn như vậy cho nên trong tôi luôn cháy ngọn lửa học thật tốt để sau này có thể báo đáp cha mẹ công nuôi dưỡng và có thể thoát khỏi cảnh nghèo khó, từ hoàn cảnh đó đã giúp tôi có động lực và rèn luyện tính cần cù, chịu khó và luôn tự lực vượt qua khó khăn và cố gắng học hỏi tìm tòi kiến thức, vì thế đã tạo ra cho tôi thói quen đọc sách. Tôi có những sở thích như là đọc sách, đá bóng, làm lập trình điều khiển các đồ điện tử...
Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một gia sư kèm học thì có thể chọn tôi, tôi hứa sẽ cố gắng hết mình để giúp các em học sinh cải thiện việc học tập của mình. tôi xin chân thành cảm ơn.Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một gia sư kèm học thì có thể chọn tôi, tôi hứa sẽ cố gắng hết mình để giúp các em học sinh cải thiện việc học tập của mình. tôi xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top