gia sư Hà Nội
Phạm Minh Đăng Khoa
Mã gia sư 37435
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 05/08/2002
Sống tại 6 Ngách 296/108 Minh Khai, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Toán cao cấp, Giải tích

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, Em tên là Phạm Minh Đăng Khoa. Em là sinh viên năm 3 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.Em xin tự giới thiệu qua về bản thân:
*Điểm thi THPT Quốc Gia 2020 Toán:9.6 -Hóa:8.0 -Lý:8.5
*Tham gia giải học sinh giỏi môn Toán của Tỉnh
*Đạt học bổng KKHT của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 3 kỳ liên tiếp
*GPA tích lũy 3.61/4.0
*CPA tích lũy 3.43/4.0
*Đạt chứng chỉ Khóa học kĩ năng mềm do trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức.
=>Với những kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân, theo em công việc gia sư là 1 công việc hướng tới lợi ích chung của đất nước đó là bên cạnh nhà trường, gia đình xây dựng 1 thế hệ mầm non tương lai. Nhưng theo kinh nghiệm đi dạy nhiều của em, không phải học sinh nào cũng muốn học hoặc chưa hiểu hết được việc học để làm gì và thường dẫn đến chán nản học tập hay có ý hiểu học cho bố mẹ, học lấy thành tích,vv....Vậy trước khi bắt tay vào công việc gia sư,cá nhân em sẽ đánh giá các em học sinh của mình qua thái độ học tập! Và vì sao lại như thế ạ? Mỗi người có 1 thái độ tốt chịu khó ham học thì mới có hoàn thành môn ấy tốt theo đúng nguyện vọng mong muốn của em và gia đình được.Tùy vào từng cá nhân em học sinh, em sẽ bộc lộ cho em ấy hiểu vì sao em ấy phải học, việc học sẽ mang lại 1 tương lai như thế nào với em ấy và em sẽ trình bày chính quá trình của bản thân em những gì em nhận được cho em ấy hiểu từ những người đã có kinh nghiệm đi trước.Bên cạnh đó, em cũng không quên tìm ra những điểm yếu của các em học sinh để có được hướng khắc phục và cách giảng dạy tốt nhất. Đồng thời, xây dựng cho em các kĩ năng mềm, các kĩ năng tự học, kĩ năng học nhóm, làm việc nhóm,vv...

Em rất vui và hân hạnh nếu có thể đồng hành cùng quý vị phụ huynh và các em học sinh ạ.Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

*Giúp 10 bạn sinh viên từ qua môn đến B,A,A+ môn Giải tích (giảng bài+ chữ bài theo phương pháp tối ưu nhất)
*Hỗ trợ 2 bạn lớp 12 đạt 8+ và 9 môn Toán thi THPT Quốc gia năm 2020.
*Gia sư học sinh 1 em lớp 6, 1 em lớp 7 giúp người quen và đều đạt điểm số mong muốn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top