gia sư Hà Nội
Lê Thị Thành
Mã gia sư 14692
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 03/06/1998
Sống tại Ngõ 281 phường Trương Định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thiệu Hoá - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

-Mình xin tự giới thiệu mình là sinh viên kĩ sư công nghệ thông tin Đại Học Bách Khoa Hà Nội, tổng điểm thi đại học khối A là 26 điểm , với 9 điểm toán.

- Suốt 12 năm học mình đều là học sinh giỏi toàn diện, với điểm tổng kết cao nhất và nhì lớp

- Cấp 3, mình là học sinh giỏi đội tuyển toán cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích tỉnh môn giải toán trên máy tính cầm tay casio lớp 12 cấp tỉnh; giải khuyến khích học sinh giỏi văn hóa môn toán lớp 12 cấp tỉnh.

- Cấp 2, mình cũng là thành viên của đội tuyển toán đại diện đi thi cho trường,cho huyện ,là học sinh giỏi môn toán cấp huyện, đạt giải khuyến khích môn giải toán trên máy tính cầm tay casio lớp 9, các năm từ lớp 6 đến lớp 9 đều là đội tuyển toán văn hóa, toán violympic, ioe....năm lớp 6 mình là 1 trong 2 bạn đạt danh hiệu cháu ngoan bác Hồ tỉnh Thanh Hóa.

- Cấp 1, năm lớp 3 mình đạt giải nhất huyện và giải ba tỉnh môn viết chữ đẹp, năm lớp 4 đạt giải khuyến khích huyện môn viết chữ đẹp, năm lớp 5 đạt giải nhất huyện môn viết chữ đẹp, và đạt giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi toán và tiếng việt cấp huyện.

-Kinh nghiệm :

+) Lớp đầu tiên mình đã từng dạy cho 1 em lớp 7 , ở đường Hoàng Mai, Trương Định, sau khi mình dạy 2 tháng, điểm thi cuối kỳ 1 của e ý đã tăng hơn điểm so với giữa kì rất nhiều, từ 4.5 điểm lên 8 điểm và em có hứng thú học hơn, chăm hơn. Thực sự mình thấy em ý rất là có năng lực, thông minh, nhanh ý, tuy nhiên còn lười học và chưa có phương pháp học đúng đắn nên kết quả còn chưa cao như ý muốn.
+) Năm 2016 , mình cũng đã ôn thi đại học môn toán cho 3 em lớp 12 , 1 em nữ ở tôn đức thắng và 2 em nữ ở phố huế , các em đều đạt số điểm cao hơn mục tiêu đề ra.
Mình cũng đã dậy toán cho 2 em lớp 10 ở Minh Khai và Lương Định Của và đang theo 1 em đến bây giờ
+) Hè năm 2017 mình có luyện chữ đẹp cho 1 em lớp 2 lên 3 ở Lương Khánh Thiện , 1 em lớp 3 lên 4 ở Tạ Quang Bửu và dậy toán cho anh của bạn ý học lớp 6 lên 7.
+) Mình cũng có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi toán lớp 6 cho 1 bạn ở timecity
+) Năm 2018-2019, mình ôn thi đại học cho 2 bạn học THPT Trương Định và 1 bạn học THPT Thăng Long .

Tính đến nay thì mk có gần 3 năm kinh nghiệm dạy học.

- Nếu được nhận làm gia sư, mình sẽ có phương pháp dạy như sau:

+) Kiểm tra xem các em đã hoàn thành bài tập về nhà chưa và nhắc lại kiến thức để nắm chắc và chuẩn bị bài tiếp theo trên lớp ( đối với học sinh cấp 1, cấp 2)

+) ôn theo chuyên đề cho thật chắc chắn, học một số mẹo làm nhanh, sau đó luyện và sửa đề đối với học sinh đang ôn thi chuyển cấp, thi đại học.

+) Và quan trọng là phải tạo được hứng thú để các bạn muốn học , chăm học hơn và động viên các bạn ý để các bạn có 1 thái độ tích cực và chú tâm vào việc học hơn .

- Về tính cách :
Mình là người dễ gần, vui vẻ thoải mái, tính tình hiền lành, nhẹ nhàng và nghiêm khắc đúng lúc.
Khi mk dạy học đặc biệt phải chú ý lắng nghe, chỗ nào mình giảng em chưa hiểu thì hỏi ngay để giải đáp, ngoài giờ dạy, vào các buổi tối các em có thể nhắn tin hỏi bài mình, mình luôn sẵn sàng giải đáp nhiệt tình.

Rất cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của mình, kết quả học tập tốt của các em học sinh là động lực và niềm vui để mình tiếp tục cố gắng.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top