gia sư Hà Nội
Nguyễn Giang Nam
Mã gia sư 31529
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ thuật Ô Tô
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 23/06/2002
Sống tại số 66, đường 800A, Nghĩa Đô
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/06/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh,
Cháu xin phép tự giới thiệu cháu tên là Nam, đang là sinh viên K65 của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, cháu đã thi đỗ vào ngành Kĩ thuật ô tô với tổng điểm 3 môn Toán, Lý, Anh khối A1 là 26,5 điểm trong đó môn toán được 9.2, tiếng anh 8.8 và vật lý 8.5. Qua nhiều năm học tập cháu đã đạt được điểm thi ở mức tạm ổn. Bản thân cháu đã học ở các trường công lập tại Hà Nội như trường THCS Lê Quý Đôn và THPT Yên Hòa- Cầu Giấy nên cháu nắm được cách dạy của thầy cô cũng như cách các em học sinh ở thủ đô đang học tập.

Qua quá trình học 12 năm cháu đã rút ra được những kinh nghiệm học tập và cháu luôn có mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm ấy với các em để cùng nhau tiến bộ. Cháu đủ khả năng kèm được các em lý thuyết và bài tập về nhà từ đó giúp em cải thiện điểm số ở trường vì 80% điểm số trong đề thi đều từ kiến thức cơ bản. Ngoài ra cháu hoàn toàn có thể dạy thêm về kiến thức nâng cao để các em đạt được điểm 9 trở lên.Cháu đã có kinh nghiệm dạy một em lớp 7, 2 em lớp 6 và đặc biệt là một em lớp 12 chuẩn bị thi đại học có mục tiêu là 8+ điểm toán.

Cháu luôn có phương châm là phải học hiểu từ bản chất. Vậy nên các em cháu kèm đều rất hiểu lý thuyết cơ bản từ đó có thể sáng tạo để làm tất cả những bài tập từ dễ đến nâng cao. Ngoài ra cháu rất vui vẻ và hòa đồng nên cháu rất thích được trò chuyện cùng các em từ đó có thể gần gũi, thu hẹp khoảng cách với các em.

Cháu rất cảm ơn nếu được sự tin tưởng của phụ huynh và chắc chắn chắn sẽ cố gắng hết sức để đền đáp sự tin tưởng đó. Cháu cảm ơn nhiều ạ

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top