gia sư Hà Nội
NGUYEN VAN LUONG
Mã gia sư 21082
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin(Khoa học máy tính)
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 10/09/1999
Sống tại Gần bến xe Giáp Bát
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin tự giới thiệu , mình là Nguyễn Văn Lương , hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội . Môn yêu thích dạy là môn Toán, tuy nhiên vẫn có thể hỗ trợ thêm môn Lý, Hóa . Một số thành tích nổi bật của mình : Giải Nhất toán cấp huyện THCS, Giải Nhì toán cấp tỉnh THPT , Giải KK tin học trẻ cấp tỉnh THPT , ... ngành đang học là Khoa học máy tính , đậu đại học khối A với số điểm 29 . Mình từng kèm các môn toán cho người quen thôi, nhưng lên đại học thì có đi dạy thêm cho một bạn nữ học lớp 10 ( bên Ngô Gia Tự ) trong thời gian ngắn ( chỉ ôn thi học kì thôi ) . Nếu được nhận thì mình sẽ có giáo án và phương pháp riêng để phù hợp với từng lớp dạy cũng như tâm lí của từng học sinh và chắc chắn sẽ luôn đi dạy nghiêm chỉnh đúng giờ , chuẩn bị kĩ bài trước khi dạy , mang đến sự thoải mái mỗi giờ học .Mình không yêu cầu mức lương cao vì sự tiến bộ của học sinh mới chính là niềm vui, sự tự hào và động lực của người gia sư . Cảm ơn đã đọc phần giới thiệu của mình .

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top