gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hương Quỳnh
Mã gia sư 11645
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện Toán Ứng Dụng Và Tin Học
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 24/04/1996
Sống tại số 62-64 , ngõ 158 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Bình Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

em là sinh viên năm 2 của trường đại học bách khoa hà nội , thi C3 toán em được 9 và thi đại học toán em được 9 , 2 môn hóa lý em được tầm 8đ . Hiện tại em đang học khoa toán của trường đhbkhn , Em rất yêu thích môn toán , nghiên cứu rất nhiều về nó . Tuy nhiên em lại chưa đi dạy ai bao giờ nên ko biết kinh nghiệm của mình đến đâu . Rất hy vọng gs bảo châu sẽ chọn em để em có thể trau dồi , học hỏi kinh nghiệm .
Nếu nhận được làm gia sư pp dạy của em đầu tiên là phải hiểu rõ học sinh muốn học gì , thực lực đến đâu , và các em yêu thích môn học đó đến đâu . PP của em đầu tiên là phải yêu thích môn học : bằng cách làm những bài tập dễ , hiểu cặn kẽ từng chi tiết , học sinh làm được càng làm càng thích sau đó em sẽ đi sâu vào vấn đề , mở rộng và nâng cao hơn . Lúc đó học sinh đã yêu thích rồi , điều lăn xả vào môn học đó là điều đương nhiên ,
PP dạy là mình ko phải người dạy mà là người bạn , cùng nhau học tập với các em học sinh . Làm các em yêu thích môn học hơn ,
Xin hết ^^

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top