gia sư Hà Nội
Lê Anh Tú
Mã gia sư 44833
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tự động hóa
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 29/12/2003
Sống tại Ngõ 50, khu tập thể quân đội, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TX. Cẩm Phả - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 25/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

1. Thành tích học tập
- Học sinh lớp chuyên Tiếng Anh, trường THPT Chuyên Hạ Long, niên khóa 2018-2021.
- Sinh viên Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Điều khiển - Tự động hóa, Đại học Bách Khoa Hà Nội, chương trình được thiết kế và giảng dạy bằng tiếng Anh.
- Đạt giải Nhì kỳ thi chọn HSG tiếng Anh cấp tỉnh lớp 12.
- Điểm thi đại học đạt 28,15 khối A1, trong đó điểm tiếng Anh đạt 10.
- Chứng chỉ IELTS 8.0, thi vào năm 2020.

2. Phương pháp giảng dạy
- Cho học sinh thực hiện một bài kiểm tra trong ngày đầu đồng thời hỏi han về quá trình học tập để có thể nắm được phần nào tình hình học tập, kết quả và thái độ của các em đối với môn học tiếng Anh.
- Bám sát với chương trình học của học sinh trên trường, kết hợp truyền tải kiến thức theo từng chuyên đề riêng phù hợp với năng lực hiện tại của học sinh.
- Giải thích cặn kẽ kiến thức, lấy ví dụ minh họa cụ thể, giao và chữa bài tập cho học sinh đều đặn và tỉ mỉ.
- Thường xuyên cho học sinh ôn luyện đề và các dạng bài thường gặp trong đề.

Kinh nghiệm giảng dạy của em dù chưa được nhiều nhưng em có thể bù đắp bằng sự nhiệt tình, tận tâm và sát sao trong việc giảng dạy. Thêm vào đó, kinh nghiệm tích lũy trong suốt những năm học tiếng Anh, từ trên lớp, ôn thi HSG, ôn thi IELTS đến ôn thi đại học, sẽ giúp em nhìn nhận được những khó khăn mà học sinh đang mắc phải, từ đó đề ra những phương pháp hiệu quả để học sinh có thể cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top