gia sư Hà Nội
Phạm Việt Cường
Mã gia sư 19962
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Khoa Kỹ thuật cơ sở
Trường HV Phòng không - Không quân
Ngày sinh 18/06/1985
Sống tại Số nhà 8, ngách 21B, Ngõ Phố Hàng, Phường Phú Thịnh, TX Sơn Tây, Hà Nội
TX. Sơn Tây - Hà Nội
Quê quán Lương Tài - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 25/07/2018

Giáo viên giỏi Học viện Phòng không - Không quân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Tôi tốt nghiệp Học Viện Phòng Không - Không Quân, được giữ ở lại Trường làm Giảng viên Khoa Kỹ thuật cơ sở 09/2009. Đã có bằng cao học Thạc sỹ 2017. Quá trình công tác tại Học viện luôn là Giảng viên giỏi, có năng khiếu sư phạm, khả năng truyền đạt đa dạng, thích ứng được với nhiều đối tượng người học. Do đam mê học Toán từ nhỏ nên ngoài dạy ở trường, những lúc rảnh rỗi tôi còn tham gia kèm thêm Toán lớp 4, 7, 8, 9 ,10, 11, 12 và luyện thi đại học. Các em được học qua lớp đều đã thi đỗ vào các trường THCS Sơn Tây, THPT Sơn Tây, Chuyên Sơn Tây và các Trường Đại học khác. Với 5 năm kinh nghiệm dạy gia sư bên ngoài cho nhiều đối tượng học sinh, bản thân đã có rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức có chiều sâu, kỹ năng sư phạm tốt, khả năng truyền đạt kiếm thức nhanh, hiệu quả và dẽ hiểu. Có lỗi sống trong sạch lành mạnh, dẽ gần, hòa đồng cùng học sinh, biết lắng nghe nguyện vọng của phụ huynh. Bản thân luôn tâm niệm sẽ mang 1 phần sức nhỏ của mình chắp cách cho các e có hành trang để thực hiện ước mơ của mình!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top