gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Văn
Mã gia sư 20015
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 23/03/1981
Sống tại P602 -N3 Đồng Tàu Thịnh Liệt Hoàng Mai Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/07/2022

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

- Tôi đã tốt nghiệp HVKT Quân Sự ( Hệ Dân Sự ) . Đã có trên 10 năm kinh nghiệm gia sư Toán ( chủ yếu là học sinh PTTH và LUYỆN THI ĐH ) với hàng trăm em đỗ ĐH . Quan điểm của tôi là không có học sinh dốt , chỉ có học sinh lười và cũng chỉ có thầy cô không đủ giỏi mà thôi. Một giáo viên tốt phải là người :
1 . Có trách nhiệm với học sinh của mình
2 . Phải là người có kỹ năng sư phạm tốt bởi học sinh cần giáo viên giảng bài để học sinh dễ hiểu , dễ nhớ và làm tốt bài tập.
3 . Phải có năng lực chuyên môn .
- Học sinh cần giáo viên nói, giảng giải để học sinh hiểu chứ học sinh không cần giáo viên khoe mẽ những gì giáo viên có mà học sinh không cần thiết . Giáo viên phải biết vận dụng linh hoạt kiến thức của mình đối với từng đối tượng học sinh có như thế các em mới hứng thú học tập.Chính vì thế tôi luôn cố gắng diễn đạt làm sao để học sinh dễ hiểu , dễ vận dụng và làm tốt bài tập, đạt kết quả cao. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt chính là điểm mạnh của tôi mà bất kỳ học sinh nào học tôi cũng thấy rất thoải mái. Hàng trăm học sinh đã theo tôi cho tới khi các em vào được trường ĐH.
Nếu quý phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên lạc với tôi. Với tôi ,tôi yêu nghề nên kết quả học tập của học trò mới là điều mà tôi quan tâm nhất nên mức học phí tôi nhận chỉ là : 200-250k/1 học sinh. 250-300k/2 học sinh. 300-360k/3 học sinh.( kể cả luyện thi ĐH ) .........
Kết quả học tập của học sinh chỉ sau một buổi học sẽ là minh chứng tốt nhất cho những gì tôi nói .
Tôi xin chân thành cảm ơn !

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top