gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Anh
Mã gia sư 22766
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 02/10/1984
Sống tại 150 đường Chiến Thắng, phường Văn Quán Hà Đông, Hà Nội.
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe con
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/05/2019

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Tôi là Nguyễn Đức Anh, 35 tuổi, đã tốt nghiệp tại Trung Quốc vào năm 2011, chuyên ngành Thương mại Quốc Tế, và cùng thời điểm đó cũng đã đạt được học vị cử nhân kinh tế Quốc Tế của trường Đại học Keuka - Newyork - USA, hệ liên kết đào tạo China – America, vì vậy tôi sử dụng tốt hai ngoại ngữ là tiếng Trung và Anh, cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Và ngôn ngữ của tôi cũng được trau dồi liên tục trong suốt 10 năm làm việc.
Công việc chính của tôi là kinh doanh, hiện nay tôi là giám đốc của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trà Việt. khách hàng của tôi 100% là người nước ngoài đến từ Trung Quốc, Trung Đông và Châu Âu. Đây là nguồn thu cho cuộc sống của tôi.
Tôi có đam mê với ngôn ngữ và sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt những hiểu biết của mình về ngôn ngữ hoàn toàn không vì lợi ích kinh tế, vì vậy trong thời gian cuối tuần tôi đi dạy tiếng Trung, tiếng Anh miễn phí 100% cho chùa Tích Sơn Vĩnh Yên, chùa Sùng Phúc Gia Lâm, và Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên. Mục đích lâu dài của tôi là truyền đạt ngôn ngữ ngay cả khi tôi không còn tham gia công việc trên thương trường. Tôi cũng có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
Mong có cơ hội giúp các cháu, các bạn và các anh chị trong mọi lứa tuổi có đam mê với ngôn ngữ để phát triển tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Tôi có thể dạy online hoặc dạy vào buổi tối tại khu vực lân cận cách nhà khoảng trên dưới 3km (Nhà tôi ở gần hồ Văn Quán).
Ngôn ngữ là văn hóa, và góp phần rất lớn tạo nên giá trị con người. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top