gia sư Hà Nội
Hoàng Văn Đặng
Mã gia sư 19699
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Vật Lí
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 19/02/1996
Sống tại Tân Mai- Hoàng Mai-Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/06/2020

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Tôi hiện đang là giáo viên tại trường quốc tế Edison. Tôi đã tốt nghiệp cử nhân sư phạm Vật Lí lớp Vật Lí dạy bằng tiếng anh Khóa 2014-2018. Tôi hy vọng có thể áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng về giảng dạy và sự hiểu biết tâm lí ở các lứa tuổi học sinh để có thể giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện về cả trí, đức và tài.
Dù là sinh viên mới tốt nghiệp, tôi đã tranh thủ trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết trước và sau khi ra trường. Tôi đã cùng tham gia xây dựng kế hoạch và tổ chức hội trại Science Fair tại trường Wellspring năm 2017. Tôi đã hoàn thành khóa luận loại xuất sắc đồng thời hoàn thành xuất sắc kì thực tập tại trường trung học phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm với vai trò là giáo viên Vật Lí, giáo viên dạy Vật Lí bằng Tiếng Anh và công tác chủ nhiệm. Ngoài ra, tôi đã có thời gian gia sư 4 năm và tiếp cận với nhiều lứa tuổi học sinh khác nhau.
Là một người có tinh thần và ý thức trách nhiệm cao, kĩ năng thuyết trình và sử dụng các ứng dụng tin học tốt. Ngoài ra, tôi đã có chứng chỉ Tiếng Anh B2 VSTEP .Tự tin trong giảng dạy và giao tiếp cả bằng tiếng việt và tiếng anh. Tôi tin rằng với trình độ, kiến thức và kĩ năng trên, tôi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu công việc mà quý gia đình mong muốn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top