gia sư Hà Nội
Lưu Ngọc Huyền
Mã gia sư 22746
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Giáo dục Tiểu học - Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 19/11/2000
Sống tại số 47, ngõ 62, phố Hoàng Như Tiếp, Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/05/2022

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Khoa học bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

I am an English teacher for VNUS English Centre and a professional home tutor with four years of experience teaching primary students. My students will be supported with suitable courses that I myself design for them, in which meaningful lessons are focused so they are still helpful to the children even when they grow up. Most of my students gave feedback that the study time with me was meaningful and their results were absolutely higher, so they have successfully switched to bilingual classes.

Work Experience
• Assistant professor l AMES English
2018 - 2019
An assistant professor of Active English class

• Robotic Teacher l ROBOTICS CLUB
2020 -2021
Teach Robotic for primary students

• English Teacher l VNUS Centre
2019 - Now
Teach English for Primary students

• Mathematics Tutor
Now
Teach Mathematics for Primary students
Cambridge course

• Science Tutor
Now
Teach Science for Primary students
Cambridge course

• English Tutor
Now
Teach English for Primary and Secondary students
Prepare students for A1, Staters, Flyers, and Movers tests
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

* Minh Đức - Lớp 3 (Hà Nội): dạy tiếng Anh CT Cambridge Starters
Lúc mới bắt đầu học, kĩ năng nghe và đọc của em tạm ổn với một chút nền từ vựng cơ bản, tuy nhiên nói và viết còn hạn chế do thiếu tư duy ngữ pháp cũng như sự thực hành. Em nghe hiểu tốt nhưng khả năng liên kết câu từ để diễn đạt còn yếu.
Sau thời gian học, nhìn chung kĩ năng và kiến thức của em cải thiện nhiều. Em sử dụng từ ngữ đa dạng hơn, ngữ pháp căn bản ổn định hơn. Đặc biệt khả năng phản hồi bằng ngôn ngữ thứ hai của em nhanh và tự nhiên hơn trước. Em đã viết được một số bức thư đơn giản bằng tiếng Anh để tặng mẹ.

* Anh Đức - Lớp 2 (Hà Nội): dạy tiếng Anh hệ Cambridge
Lúc mới học, em rất tự tin trong việc giao tiếp, tuy nhiên hệ thống từ vựng, ngữ pháp, cũng như kĩ năng nghe, nói, đọc và viết chưa phát triển.
Sau một thời gian học, em đã nói chuyện được bằng tiếng Anh, sử dụng từ vựng đa dạng, hợp văn cảnh hơn, liên kết câu chắc chắn và ý nghĩa. Sau 1 năm học, Đức đã tự tin học thêm cả chương trình Science song ngữ.

* My Anh - Lớp 4 (Hà Nội): dạy toán tiếng Anh (Cambridge Mathematics) và khoa học tiếng Anh hệ Cambridge (Cambridge Science)
Lúc mới bắt đầu học, do tiếng Anh chưa vững, em mất kiến thức căn bản môn Math và Science vì lên lớp không hiểu bài.
Sau một thời gian học, em đã thuần thục sử dụng tiếng Anh hơn, đặc biệt kĩ năng Nghe và Đọc. Đồng thời, kiến thức môn Math và Science cũng được ôn lại từ đầu. Kết quả trên lớp của em tăng lên đáng kể.

* Phúc Anh & Hồng Anh - Lớp 4 (Hà Nội): Toán tiếng Anh và khoa học tiếng Anh
Lúc bắt đầu học, kiến thức toán và tiếng Anh của hai em ổn. Tuy nhiên khả năng đọc hiểu và giải quyết bài toán bằng tiếng Anh chưa tốt. Lượng từ vựng còn ít và tư duy Toán của hai em khá chậm.
Sau khi học một thời gian, khả năng đọc hiểu của hai em tốt lên đáng kể. Các em phân tích đề bài tốt hơn và giải quyết nhanh hơn. Trong hai năm học, các em đã 2 lần được chuyển lên lớp chất lượng cao hơn, hiện tại cả hai đã được xếp vào lớp xếp hạng thứ 2 trong trường.

*Anh Phương (Hà Nội): ôn thi cấp tốc Đại học môn tiếng Anh
Lúc mới học, em đã có một lượng kiến thức về từ vựng và ngữ pháp căn bản, tuy nhiên kĩ năng vận dụng chưa thành thục. Các bài đọc của em còn bị sai nhiều.
Sau khi học một thời gian, em được ôn tập và củng cố thêm nền từ vựng, đặc biệt trong việc nhận dạng từ và đoán nghĩa. Các kĩ năng đọc của em cũng được cải thiện nên em nắm bắt được các ý chính cần thiết để trả lời câu hỏi. Điểm thi thử trung bình môn tiếng Anh của em đã tăng từ 6,5 lên 8. Thi Đại học môn tiếng Anh em được 8 điểm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top