gia sư Hà Nội
Lê Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 23722
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Hoá học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 09/12/1996
Sống tại Chân cầu Thăng Long, Kim Chung
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/08/2019

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Tôi là Nhung. Tôi đã tốt nghiệp bằng Giỏi trường ĐHSP Hoá năm 2018, hiện tôi đang công tác tại trường THCS Kim Chung. Điểm thi ĐH của tôi năm 2014 là 24đ. Trong quá trình học Đại học, tôi đã từng đi dạy gia sư nhiều nơi và có kinh nghiệm ôn chuyên Hoá cho các bạn HS cấp 2. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm đã có, tôi tự tin có thể truyền đạt tốt kiến thức cho HS để giúp các em có một hành trang vững chắc nhất trên con đường học tập của mình.
Cảm ơn quý vị phụ huynh đã dành thời gian đọc những dòng trên! Mong được gặp anh chị trong một ngày gần nhất ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top