gia sư Hà Nội
NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG
Mã gia sư 11651
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Vật lý
Trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Ngày sinh 23/05/1988
Sống tại Ngõ 264, đường Định Công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Giáo dục chuyên dạy kèm môn Vật lý

Tự giới thiệu

Tôi hiện là giáo viên tự do, tốt nghiệp năm 2013, bằng tốt nghiệp xếp loại Khá. Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm dạy ở trường phổ thông, dạy thi ĐH ở quê và 3 gia sư ở Hà Nội. Hầu HS các lớp tôi từng dạy đều có điểm thi học kỳ, thi chuyển cấp, thi ĐH cao hơn những điểm những môn còn lại của khối A và A1.

Tôi áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để xác định phương pháp phù hợp nhất với từng học sinh và sẽ dừng lại ở phương pháp đó – đây là cách nhanh nhất để giúp các em sớm tiếp thu kiến thức tốt hơn. Tôi thường kết hợp phương pháp giảng dạy tốt cùng với sự hỗ trợ của công nghệ để giúp các em hoàn thành tốt hơn bài học và tiếp nhận kiến thức sâu hơn. Thường xuyên góp ý cho học sinh về phương pháp tự học, về những cách trả lời câu hỏi, làm bài kiểm tra và khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong quá trình làm bài. Phương pháp dạy của tôi rất đa dạng, phù hợp với từng đối tượng học sinh vào từng thời điểm. Đề cao sự tương tác thay vì truyền đạt kiến thức 1 phía. Khi giảng bài tôi thường khuyến khích học sinh đưa ra câu hỏi và cùng tìm giải pháp trả lời tốt nhất. trong các buổi học, HS sẽ được cung cấp kiến thức có hệ thống, trang bị cho Hs phương pháp tư duy, giải quyết vấn đề nhằm tạo sự tiến bộ bền vững để HS có điều kiện phát triển tiếp trong thời gian dài chứ không chỉ chạy theo điểm số trước mắt. Tôi áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để xác định phương pháp phù hợp nhất với từng học sinh và sẽ dừng lại ở phương pháp đó – đây là cách nhanh nhất để giúp các em sớm tiếp thu kiến thức tốt hơn. Tôi kết hợp phương pháp giảng dạy tốt cùng với sự hỗ trợ của công nghệ để giúp các em hoàn thành tốt hơn bài học và tiếp nhận kiến thức sâu hơn. Thường xuyên góp ý cho học sinh về phương pháp tự học, về những cách trả lời câu hỏi, làm bài kiểm tra và khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong quá trình làm bài.

Với phương pháp của tôi, HS sẽ nhanh chóng lấy lại được vốn kiến thức đang bị hỏng, bắt kịp được kiến thức mới trong SGK, mở rộng kiến thức và nâng cao hơn, học cách tư duy và làm bài thi nhanh, chắc chắn hơn, chủ động, tự tin học hỏi những kiến thức mới.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top