gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thúy
Mã gia sư 24338
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Toán
Trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Ngày sinh 30/03/1997
Sống tại Quyết Thắng - Hà Đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/10/2020

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Giáo dục chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các anh/chị ạ
Tên em là Nguyễn Thị Thuý, hiện là cử nhân tốt nghiệp ngành Sư phạm Toán của trường Đại Học Giáo Dục, trực thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội, niên khóa: 2016 – 2020.
Địa chỉ nơi ở hiện tại: Đường Quyết Thắng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Trong thời gian học tập tại trường Đại học Giáo dục, em đã gia sư theo nhóm nhỏ 1-3 học sinh từ cấp THCS đến THPT và chủ yếu là luyện thi lớp 12. Cụ thể: ôn thi đại học cho các bạn khối D sợ môn Toán chỉ cần mức 7 điểm và 8 điểm Toán nhưng đều đạt điểm Toán 8+ (điểm thi THPTQG) và trong một tháng cuối, kèm một bạn sợ trượt tốt nghiệp môn Toán nhưng bạn ấy bằng sự nỗ lực của mình, bạn ấy đã vượt qua rào cản từ mức 1.5 (điểm thi thử) để đạt lên 7.0 (điểm thi THPTQG). Bằng sự nhiệt tình của bản thân, em tin em sẽ truyền động lực, cảm hứng học tập cho học sinh yêu thích Toán, hạn chế việc còn sợ môn Toán và tạo ra những giờ học tích cực và thoải mái. Và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ phía học sinh, đồng hành cùng các con để giúp học sinh tiến bộ và đạt mục tiêu học tập do chính các em đề ra.
Em cảm ơn quý phụ huynh và anh/chị đã tham khảo thông tin của em ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top