gia sư Hà Nội
Nguyễn Hương Giang
Mã gia sư 19191
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng trung
Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Ngày sinh 29/05/1993
Sống tại Ngõ 254 Minh Khai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 31/05/2018

Giáo viên giỏi Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình tên là Nguyễn Hương Giang, năm nay 25 tuổi, hiện đang sống tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và đang làm biên phiên dịch Tiếng Trung tại công ty Xuất nhập khẩu Việt Trung, đồng thời mình cũng là giáo viên tự do . Mình Tốt nghiệp loại giỏi khoa Trung- Nhật trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Mình từng đạt học bổng dành cho sinh viên giỏi của trường trong suốt 4 năm học. Từ năm thứ ba đại học , mình đã tham gia công tác phiên dịch tự do. Về trình độ tiếng Trung của mình: dịch khẩu ngữ và biên dịch tốt, thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết .Ngoài ra , mình có kĩ năng thuyết trình trước đám đông, có kỹ năng giao tiếp trình bày tốt , kĩ năng soạn bài và đứng lớp. Mình đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Trung được 3 năm và học sinh của mình chủ yếu là người đã đi làm do nhu cầu công việc cần thành thạo Tiếng Trung để làm việc cũng như giao dịch, chẳng hạn như nhân viên bên công ty order hàng Trung Quốc, nhân viên kế toán muốn làm việc trong công ty của Đài Loan hoặc Trung Quốc...Ngoài ra ,mình cũng có gia sư cho các bạn sinh viên lựa chọn Tiếng Trung là ngoại ngữ 2 và một số bạn chuẩn bị sang Trung Quốc hoặc Đài Loan du học. Phương pháp dạy của mình luôn điều chỉnh phù hợp đối với nhu cầu và mục đích học ngoại ngữ của các nhóm học sinh khác nhau. Chắng hạn nhóm học sinh là những người đã đi làm cần tiếng Trung để giao dịch thì mình sẽ chú trọng vào giao tiếp và các kĩ năng nhận mặt chữ thay vì quá chú trọng vào khả năng viết tay (vì ngày nay khi giao dịch và làm việc với đối tác Trung Quốc thì chủ yếu chúng ta thông qua các công cụ hỗ trợ như máy tính và điện thoại, chỉ có số rất ít trường hợp cần viết tay). Đối với mình tiếng Trung vừa là chuyên ngành, vừa là niềm đam mê. Mình hy vọng có thể truyền đạt cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm mình tích lũy được thông qua quá trình học tập và làm việc.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top