gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Bình
Mã gia sư 28834
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Truyền thông
Trường Đại học Clermont d'Auvergne
Ngày sinh 22/10/1994
Sống tại Ngõ 305 Ngọc Thụy
Long Biên - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 26/05/2021

Giáo viên giỏi Đại học Clermont d'Auvergne chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF B1, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF B2, Tiếng Pháp chứng chỉ DALF C1, Tiếng Pháp chứng chỉ DALF C2, Tiếng Pháp chứng chỉ TCF

Tự giới thiệu

Xin chào các phụ huynh và các bạn,
Mình tên là Thanh Bình, hiện đang là giáo viên tự do môn tiếng Pháp.
Về trình độ tiếng Pháp: mình học tiếng Pháp từ lớp 1 đến lớp 12 theo hệ song ngữ bilingue. Cấp 2 mình từng đạt giải nhất học sinh giỏi tỉnh cho môn tiếng Pháp. Cấp 3 mình học chuyên Pháp ở trường chuyên Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An. Tại đây mình đã đạt danh hiệu học sinh giỏi Quốc gia giải khuyến khích môn tiếng Pháp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 và có bằng song ngữ, mình sang Pháp du học ngành truyền thông trong vòng 6 năm, và đã tốt nghiệp thạc sĩ. Nhờ vậy, vốn từ vựng tiếng Pháp của mình rất phong phú; kĩ năng nghe, nói, viết rất thành thạo; văn hoá Pháp cũng không lạ lẫm gì với mình.
Về kinh nghiệm dạy học: Mình từng đi gia sư tiếng Pháp cho một bé gái học lớp 7, một bé học lớp 2. Hiện tại, mình cũng đang dạy kèm tại nhà môn tiếng Pháp cho một bé trai 5 tuổi sắp sửa lên lớp 1, mục đích là để cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Pháp và nâng cao vốn từ vựng của bé.
Nếu các phụ huynh quan tâm, đừng ngần ngại liên lạc với mình để trao đổi chỉ tiết hơn ạ.
Ngoài các bé thì mình cũng nhận dạy người lớn nên các bạn cứ liên hệ mình để trao đổi chi tiết hơn.
Cảm ơn mọi người. Chúc mọi người một ngày tốt lành!
Bình

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top