gia sư Hà Nội
Trần Ngọc Thức
Mã gia sư 37169
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 04/01/2001
Sống tại 20/14/14, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/08/2022

Gia sư giỏi Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và học sinh trên cả nước!
Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Trần Ngọc Thức, hiện tại đang là sinh viên theo học chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn của Khoa Ngữ văn - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Tới thời điểm hiện tại, tôi đã làm công việc gia sư dạy kèm được 3 năm. Là một sinh viên Giỏi, có nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động của trường, tôi tin tưởng bản thân mình không chỉ giảng dạy một cách tốt nhất cho học sinh, mà còn truyền lại cho các em những kĩ năng mềm cần có. Tôi tốt nghiệp trường THPT với thành tích 12 năm là học sinh giỏi toàn diện, đạt giải trong kì thi học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp Tỉnh. Đồng thời, tôi thi đỗ đại học với số điểm như sau: Toán: 9,2 ; Tiếng Anh: 7,0 ; Ngữ văn 8,75 trong kì thi THPT Quốc gia năm 2020.
Trên tất cả, bằng sức trẻ và tình yêu nghề, sự quý mến học sinh hiện có, tôi hi vọng bản thân sẽ giúp quý phụ huynh và học sinh đạt được những kì vọng trong học tập của con/bản thân đề ra.

Thành tích dạy học

1. Học sinh nam lớp 3:
- Trước khi dạy:
+ Chưa thuộc bảng cửu chương.
+ Chưa đọc lưu loát các văn bản trong sách.
+ Chữ viết không rõ ràng, không biết cách làm bài.
- Sau khi dạy:
+ Thuộc bảng cửu chương và làm các bài toán trong sách giáo khoa một cách thành thạo.
+ Cải thiện chữ viết, kĩ năng đọc hiểu, không phải đánh vần khi nhận diện văn bản.
2. Học sinh nam lớp 9-11:
- Thi đỗ Trường THPT Khoa học Giáo dục với điểm văn 8.0 (trước đó là một học sinh kém, điểm Văn thường dưới trung bình)
- Là học sinh giỏi toàn diện lớp 10 nhờ đạt điểm cao môn Văn.
- Thay đổi từ một học sinh trầm, khép mình đến cởi mở, chia sẻ và có khả năng thuyết trình trước đám đông.
3. Học sinh nam lớp 9:
- Trước khi dạy là một học sinh điểm văn dưới trung bình, chữ xấu, lười học Văn, không nắm được kiến thức cơ bản, cách làm văn.
- Sau khi dạy: Điểm văn trên lớp cải thiện từ 7-8 điểm, đỗ trường THPT Trí Đức.
4. Học sinh nam lớp 6:
- Trước khi dạy: Vì dịch covid nên không được đi học trực tiếp, chính vì thế không viết cách ghi bài, không tiếp cận được cách học mới, các văn bản trong sách.
- Sau khi dạy: Biết cách ghi bài, soạn bài, bắt nhịp được với phương pháp học mới, điểm Văn cải thiện từ dưới trung bình lên 8-8.5.
5. Học sinh nam lớp 7:
- Trước khi dạy: Không nắm được kiến thức cơ bản, mất gốc, điểm dưới trung bình
- Sau khi dạy: Cải thiện được vốn kiến thức cơ bản, biết cách trình bày một bài văn, đoạn văn, đọc hiểu. Điểm cải thiện từ dưới trung bình lên 7-7.75.
6. Học sinh nam lớp 8:
- Trước khi dạy: Không ghi bài trên lớp, không nắm được kiến thức cơ bản, lười đọc sách, không làm bài tập trên lớp, điểm dưới trung bình.
- Sau khi dạy: Chăm chỉ hơn (vì gia sư áp dụng các hình thức phạt khác nhau), chịu đọc sách, có kĩ năng thuyết trình, đạt HSG lớp 8 nhờ điểm văn cải thiện.
7. Nhóm học sinh lớp 12:
- Mất gốc Văn, không nắm được các kiến thức cơ bản, các kĩ năng cần có để làm một bài đọc hiểu, nghị luận xã hội và nghị luận văn học; thi thử điểm dưới trung bình, liệt.
- Sau khi dạy 2 tháng cuối: HS nắm được kiến thức tác phẩm, kĩ năng làm bài và trả lời đọc hiểu. Điểm cải thiện từ 6-9 điểm.
8. Nhóm 2 học sinh nữ lớp 12:
- Trước khi dạy: Mơ hồ kiến thức cơ bản, kĩ năng làm bài vì quá tập trung ôn các môn còn lại, điểm khảo sát dưới trung bình.
- Sau khi dạy 1 tháng cuối: Nắm chắc các kiến thức cơ bản, biết cách sử dụng thời gian làm bài, điểm cải thiện 7,5 và 7,75.
Ngoài ra còn một số nhóm học sinh nữa ở các nhóm nhỏ, đều có sự tiến bộ và có những kĩ năng mềm phục vụ cho việc học tập trên trường. Đa số các học sinh đều học tập nghiêm túc, có sự yêu thích môn Văn hơn, có nhiều cải thiện trong kĩ năng giao tiếp.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top