gia sư Hà Nội
Vũ Đức Anh
Mã gia sư 36318
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Business Bachelor Kinh doanh quốc tế Úc
Trường Trường đại học C.Nghệ Swinburne trực thuộc Melbourne Úc
Ngày sinh 28/08/2002
Sống tại Doãn Kế Thiện, Đồng Xa, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 13/06/2022

Gia sư giỏi Trường đại học C.Nghệ Swinburne trực thuộc Melbourne Úc chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em là Vũ Đức Anh
-sinh viên năm 2 (vào năm 3) của trường Đại học công nghệ Swinburne Việt Nam ạ(trường trực thuộc University of technology Swinburne bang Melbourne của Úc) trường đã tài trợ và trao học bổng cho cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trong nhiều năm.

- Em tự tin về khả năng nói và nghe giao tiếp của mình phát âm chuẩn ngữ âm học, do em được học trong môi trường úc ; T.Anh là công cụ trao đổi hoàn toàn sử dụng trong suốt chương trình học và làm đề án đồ án thường xuyên và em có tham gia vào các CLB sinh hoạt tiếng Anh với người bản xứ từ trung học ạ.
Em từng dạy gia sư cho những bạn cấp 2 và cấp 3, có một bạn đã tốt nghiệp THPT và đang du học Tây Ban Nha.

Trong quá trình học tập, em đứng đầu thành tích môn Tiếng anh của khối các năm học c3 - trong đội tuyển TA của trường 2 năm cuối và đạt giải trong cuộc thi liên cụm quận Thanh Xuân & Cầu Giấy năm lớp 12. 12 năm học xuyên suốt - em đạt danh hiệu học sinh Giỏi, tốt nghiệp giỏi trường Thpt cầu giấy.
Khi vào nhập học Đại học, em nhận được thư trao học bổng 'Người Tiên Phong' 50% từ giám đốc đào tạo học thuật cho quá trình học tập 3 năm ạ.

Phương pháp dạy học: Khi hướng dẫn cho các em hs, em luôn đảm bảo các phần kiến thức nền móng trọng tâm, phương pháp làm bài kiểm tra truy nhớ bài hiệu quả, rèn cho các bạn kỹ năng thi theo THPTQG đối với cấp 3 và truyền đạt kinh nghiệm tìm học bổng quốc tế như thành tích của em. Em dạy tiếng anh theo căn bản, quy tắc và trình tự hợp lý giúp các bạn hiểu được các điểm chìa khóa, liên hệ chéo của các phần kỹ năng như nghe nói-đọc viết toàn diện trong tổng thể môn Tiếng anh có rất nhiều kiến thức cần sức ghi nhớ cao. Với một phương pháp tốt em sẽ giúp người học nắm bắt được cái chung, liên kết và thực hành, khắc sâu những tài nguyên đã học để có tiến độ tăng tốc ổn định bất kể lực học ban đầu.

-Hoạt động ngoại khóa: Em thường tham gia vào các cuộc thi chuyên ngành học tại trường đại học mà yêu cầu dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ trao đổi, nghiên cứu , làm luận án vv thuyết trình học thuật, nghiên cứu tại trường đại học Swinburne : "Swin Biz Rock" startup competition; "Semester internship" ở CTCP pharmaceutical Bao Chau, "Swin mark Res researching contest" etc.

Về cộng đồng, em làm việc nhóm ở trong các chiến dịch tình nguyện như dạy tiếng Anh cho trẻ em ở vùng miền núi Lai Châu và trường mầm non Hoàng Thèn, Phong Thổ / dạy tiếng Anh online mùa dịch chung với hoạt động cộng đồng của trường đại học. Các chiến dịch hiến máu mùa hè Nhân ái 2021 tại Hà Nội và Lễ Hội hiến máu Xuân Hồng tại bệnh viên Y học cổ truyền (hà nội).

•Chứng chỉ kiểm tra thông thạo sử dụng 1 loại ngoại ngữ Quốc tế Duolingo đạt 115 điểm (Working Proficiency)
Anh/chị truy cập vào đường liên kết sau để kiểm tra chứng chỉ ạ: <https://certs.duolingo.com/y9g95mr4>

Tìm hiểu về bằng tiếng Anh quốc tế Duolingo English Test được công nhận từ hàng ngàn trường đại học/ đơn vị trên toàn cầu tại thông tin: <https://englishtest.duolingo.com/edu>
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top