gia sư Hà Nội
Tạ Quốc Anh
Mã gia sư 45758
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường THPT DL Lương Thế Vinh
Ngày sinh 04/01/2006
Sống tại Toà CT3 KĐT Vimeco 2, Nguyễn Chánh, Trung Hoà
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/05/2024

Gia sư giỏi THPT Dân lập Lương Thế Vinh chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là Quốc Anh, hiện đang học lớp chọn của trường THPT Lương Thế Vinh, một ngôi trường luôn dẫn đầu về thành tích thi toán của thành phố. Về bản thân em, em là một người hiền lành, ít nói, dễ tính và đặc biệt là nhẹ nhàng với học sinh nên em luôn giảng bài với sự nhẹ nhàng chứ không hề phải to tiếng với các bạn nhỏ. Em được tiếp xúc với toán từ khá sớm và luôn trau dồi bản thân theo phương pháp học sâu, hiểu bản chất nên em tự tin sẽ giúp các bạn học sinh tiểu học có thể dễ dàng tiếp thu các bài giảng của em bằng những hình ảnh, ví dụ cụ thể, sinh động giúp các bạn tiếp thu môn toán bớt cảm thấy khô khan hơn. Ngoài việc tập trung vào giảng dạy, em cũng muốn truyền được động lực, cảm hứng cho các bạn học sinh của mình, giúp các bạn nhỏ luôn có hứng thú với toán học- một môn học quan trọng nhất với các bạn học sinh xuyên suốt sự nghiệp học hành. Ngoài ra, do bản thân em cũng là một học sinh, nên em cũng phần nào thân thiện với các bạn nhỏ, nắm bắt và hiểu được tâm lý của các bạn thông qua những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng xuyên suốt buổi học. Từ đó, em sẽ dễ làm quen với học sinh của mình hơn, tạo cho các bạn bầu không khí thoải mái để tăng hiệu quả học tập. Em xin cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top