gia sư Hà Nội
Đặng Thị Như Ý
Mã gia sư 25015
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa y học cổ truyền
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 02/09/1998
Sống tại Phố Nhuệ Giang - KTT Bà Triệu-phường Nguyễn Trãi
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/11/2019

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em là Đặng Thị Như Ý, hiện là sinh viên năm 4 học viện y- dược học cổ truyền Việt Nam. Suốt 12 năm đều là học sinh giỏi và 4 năm liền ddatj học sinh giỏi nhỉ tỉnh môn Văn, ngoài ra em còn học đều tất cả các môn cũng như có kĩ năng hoạt động Đoàn- Đooin tốt khi giữ chức Liên đooin trưởng của trường từ lớp 3 đến lớp 9 và chức bí thư chi đoàn từ lớp 10 cho đến thời điểm hiện tại lên Đại học em vẫn cố gắng phát huy trong vai trò bí thuw chi đoàn. Ngoài ra, với những thành tích trong học tập và công tác Đoàn, Đội em vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và được mết nạp tại trường cấp 3.
- Với kinh nghiệm gần 3 năm gia sư cũng như sự trách nhiệm, tâm lý, nhiệt tình, kĩ năng giảng bài em tự tin mình có thể đảm đương tốt lớp mà mình nhận.
- Kinh nghiệm gia sư: Lớp đầu tiên mà em nhận môn văn lớp 6 cho bạn Nguyễn Trọng Hiếu, học sinh trường Ban Mai nhà tại 89 Phùng Hưng- Hà Đông và vẫn tiếp tục cho đến bây giờ nhưng teong quá trình giảng dạy nhânn thấy được sự tiến bộ của học sinh nên phụ huynh tin tưởng nhờ em kèm cặp cho bạn ấy cả toán váy, lên lớp 8 bao gồm cả môn hoá; đồng thời kèm luôn cả em gái là Minh Anh học lớp 4 ( hiện tại lớp 5 trường tiểu học Thanh Xuân Nam) môn toán, tiếng Việt. Thời gian sau này do quỹ thời gian hạn hẹp nên em xin phép nghỉ chỉ dạy bann Hiếu lý, hoá và vẫn đang tiếp tục. Bản thân là một học sinh tiếp thu chậm sau một thời gian thì kết quả học tập của bạn Hiếu xải thiện rõ rệt, đến đầu năm lớp 8 bạn ấy có những bứt phá đáng kể trong học tập cụ thể là đạt điểm cao nhất lớp trong một số bài kiểm tra môn toán cũng như có những thói quen sinh hoạt tốt hơn ( tự dọn dẹp sách vở, tự giặt áo quần, tự đạp xe sdi học...) .Trước đó, cùng với thời điểm dạy môn Văn, Toán lớp 6 cho bạn Hiếu thì em dạy Toán lớp 7 cho 1 em ở Mỗ Lao sau tầm hơn 1 tháng em ấy nghỉ vì lí do kinh tế gia đình. Không lâu sau em nhận dạy bạn Long lớp 11 trường THPT Quang Trung tại Lê Trọng Tấn- Hà Đông 1 năm kèm tất cả các môn chính với thời lượng 5 buổi/ tuần trong đó chủ yếu nhất vẫn là toán. Sau đó, gia đình có phản hồi tốt và muốn em kèm cặp cả tiếp nhưng em xin phép nghỉ vì cảm thấy không được học sinh tôn trọng trong một số trường hợp. Lớp tiếp theo là toán lớp 9 ôn thi lên 19 cho em Vân Anh ở Văn Quán học cấp 2 Văn Quán, kết quả thi của em môn toán đạt 8.5. Sau đó, em chỉ tập trung dạy 2 anh em Hiếu, khi chỉ còn dạy Hiếu toán, lý thì cách đây 2 tháng em dạy cho một bạn lớp 4 ở làng Việt Kiều- Mỗ Lao học trường tiểu học Tuệ Đức ở Thanh Hà, đây kà một trường hợp có chút đặc biệt khi học sinh rất cá tính, khó dạy cần một gia sư hết sức tâm lý và có phương pháp. Kết quả có những sự tích cực nhất định nhất định nhưng do hiện tại học sinh ở nội trú hẳn tại trường nên lớp nghỉ học . Với mỗi học sinh sẽ có những phương pháp riêng nhưng học sinh mà em tâm huyết nhất cũng là học sinh đang dạy và dạy lâu nhất là bạn Hiếu, vốn tiếp thu chậm, ngại suy nghĩ, trình bày kém thì phương pháp của em là giảng kĩ, nhắc lại kiến thức nhiều lần, lấy ví dụ liên hệ thực tế nhiều, bạn ấy bị phân tâm và mất tập trung nên em nhờ phụ huynh chuẩn bị bảng, bàn ghế gấp để giảng và học bằng bảng. Theo sát tiến trình học để ôn bài cũ kết hợp hướng dẫn trước bài mới để học sinh đến lớp dễ hiểu và nắm chắc bài hơn. Trong quá trình dạy tạo cảm giác thoải mái cho học sinh và biết cân đối giữa bài tập của mình giao cho học sinh và bài tập ở trên lớp...
Đây là một vài thông tin cá nhân và kinh nghiesmj gia sư kính mong trung tâm và phụ huynh tạo điều kiện cho em được nhận lớp phù hợp. Em xin chân thành cám ơn ạ./.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top