gia sư Hà Nội
Phạm Thị Tuyết Lệ
Mã gia sư 19842
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam
Ngày sinh 27/02/1998
Sống tại Phùng Khoang
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em rất thích công việc dạy học, gia sư cho các học sinh tại nhà. Em đã có kinh nghiệm 2 năm dạy toán tiểu học (tất cả các lớp ở tiểu học vì được phụ huynh tin tưởng giới thiệu), đặc biệt là khối 4 và 5. Em cũng có thể kèm thêm Tiếng Việt, Tiếng Anh. Các em học sinh đều đã có tiến bộ rất nhanh trong học tập: 2 học sinh lớp 2 trường Kim Liên lọt và top 5 học sinh xuất sắc của cả lớp, 1 học sinh nữ lớp 5 trường Kim Liên giành điểm 10 môn toán thi cuối kì (điều mà chưa bao giờ đạt được ở các năm trước) được cô giáo khen có tiến bộ; 1 học sinh nam lớp 5 trường Kim Liên không học thêm ở bất cứ đâu có thành tích tốt trong suốt 2 năm học lớp 4 và 5, em ấy đã đỗ trường cấp 2 Lomonoxop mà không học thêm ngoài; 1 học sinh lớp 5 Tiểu học Đặng Trần Côn mới đầu học toán còn chậm, lười đã hoàn thành các bài thi giữa kì, cuối kì với điểm 9 và 9,5.
Hiện tại, em vẫn theo các em ấy lên lớp 3, 6,7. Em cũng rất thích môn Hóa, em có hướng dẫn các em ở nhà về Hóa các lớp và tự tin để dạy hóa 8,9.
Em đã giành được một vài thành tích nhỏ trong những năm học còn ngồi trên ghế nhà trường như:
+ 2 Giải Nhì cấp huyện Toán lớp 9
+ Giải Khuyến Khích cấp Tỉnh Toán lớp 10
+ Giải Khuyến Khích cấp Tỉnh Toán lớp 12

Em rất mong có thể nhân được lớp dạy, em sẽ dạy bằng cả tấm lòng, sự nhiệt tình, tận tâm, yêu quý các em học sinh. Em biết làm nghề này rất áp lực bởi sự kỳ vọng của phụ huynh là rất lớn nhưng em tin với năng lực của bản thân sẽ không làm quý phụ huynh phụ lòng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top