gia sư Hà Nội
Nguyễn Thiện Trường
Mã gia sư 46633
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính công
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 02/07/2004
Sống tại Bắc Từ Liêm,Hà Nội, Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/07/2024

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Trong quá trình học tập, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và giảng dạy môn Toán, từ cấp tiểu học đến trung học. Tôi luôn chú trọng đến việc tạo ra một môi trường học tập tích cực và động viên học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng không ngừng học hỏi và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất để nâng cao chất lượng buổi học. Tôi tin rằng với tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn và lòng nhiệt huyết, tôi sẽ mang đến những giờ học thú vị và hiệu quả cho các em học sinh tại trung tâm. Rất mong được hợp tác và góp phần vào sự phát triển của trung tâm gia sư.

Thành tích dạy học

Đã dạy 1 em học sinh lớp 10 môn Toán, lúc nhận lớp điểm thi của em là 6đ và sau thời gian dạy thì bài thi cuối kì của em là 9đ

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top