gia sư Hà Nội
Trịnh Diệp Linh
Mã gia sư 32386
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 01/08/1999
Sống tại CT1C khu đô thị thành phố giao lưu,, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Khánh - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/06/2021

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Là một sinh viên mới tốt nghiệp Học viện Tài chính , khoa Ngôn Ngữ Anh nhưng em đã có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy cụ thể như gia sư cho các bé lớp 1,5,12 ; trợ giảng và giáo viên tiếng anh trong trung tâm. Đặc biệt với 2 năm dạy gia sư trực tiếp 1-1 em đã giúp các em nhỏ có cải thiện đáng kể trong học tập cũng như tinh thần học vui vẻ hơn trước ( từ học lực trung bình, sau 8 tháng ôn tập hs đã đạt học bổng liên cấp của trường quốc tế Pascal) .
Ngoài những kinh nghiệm giảng dạy trên, trước đây em đã từng có nhiều thành tích học tập nổi bật như : 12 năm học sinh giỏi toàn diện, Giải Nhì học sinh giỏi ngữ văn cấp huyện lớp 5, giải Ba lớp 9, lớp 12 cấp tỉnh, được tuyển thẳng Học Viện Tài chính, sinh viên giỏi và tham gia nhiều hoạt động tình nguyện xã hội.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top