gia sư Hà Nội
Phan Thị Bảo Yến
Mã gia sư 25439
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài Chính Quốc Tế
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 05/09/2001
Sống tại Ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/02/2020

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào gia đình phụ huynh và các em học sinh. Tôi tên là Phan Thị Bảo Yến, hiện đang theo học ngành Tài chính Quốc tế của Học viện Tài Chính. Hiện nay tôi đang tìm kiếm công việc gia sư cho các em học sinh đang cần cải thiện môn Tiếng Anh. Để có được một kiến thức Tiếng Anh khá vững như ngày hôm nay tôi đã phải học tập và tìm tòi rất nhiều. Và tôi biết được rằng để có được tôi như hôm nay là nhờ cô giáo gia sư ở quê tôi. Vì vậy tôi cũng mong muốn được truyền đạt lại những gì tôi được học cho các em học sinh sau này tôi có cơ hội dạy.
Kể về bản thân tôi trước đây vào năm lớp 6 tổng kết môn Tiếng Anh của tôi chỉ 6,9. Tôi có phát âm và kĩ năng nói khá tốt nhưng về ngữ pháp tôi rất kém nên điểm kiểm tra của tôi rất thấp , dẫn đến việc điểm tổng kết của tôi lại như vậy. Sau đó hè năm lớp 6, tôi đã theo học tại của cô giáo tôi nhắc đến ở trên. Từ khi tôi gặp cô, những kiến thức đơn giản nhất của môn học này được cô khai thác và giảng dạy cực kì tỉ mỉ. Và sau kì nghỉ hè năm đấy kết quả môn TA của tôi đã thể hiện sự thay đổi vượt bậc qua điểm tổng kết Anh năm lớp 7. Tổng kết năm đấy của tôi đạt 9.0 trong sự ngỡ ngàng của cả lớp. Không ai ngờ được điểm số của tôi lại cải thiện nhanh chóng đến vậy. Năm lớp 8 tôi được chọn vào đội tuyển thi TA của trường. Ở bài test đội tuyển đầu tiên, tôi đạt 9 điểm. Thầy giáo đội tuyển nói với cả lớp tôi rằng lần đầu tiên trong lịch sử chọn đội tuyển của thầy có bạn học sinh đạt được 9đ như hôm nay. Nghe được lời khen đấy đã tiếp động lực cho tôi rất nhiều. Tôi đậu học sinh giỏi trường môn TA vào năm lớp 8 và đạt học sinh giỏi TA thành phố năm lớp 9. Tất cả thành tích trên làm nền tảng để tôi thi vào trường chuyên. Cuối cùng tôi đã đậu vào lớp chuyên Anh-Nga của trường THPT chuyên Phan Bội Châu ở tỉnh tôi với học song ngữ TA là ngoại ngữ 1 và tiếng Nga là ngoại ngữ 2. Trong quá trình 3 năm cấp 3 tôi vẫn tiếp tục mục tiêu lấy chứng chỉ IELTS và đạt điểm cao môn TA trong kì thi THPTQG. Năm lớp 11 tôi đã lấy được chứng chỉ IELTS với 6.0. Và cuối cùng tôi đã đạt 9đ môn Tiếng Anh trong đợt thi đại học vừa qua.
Trên đây là quá trình và thành tích tôi đạt được trong thời gian học TA. Mong gia đình đọc và sẽ cân nhắc.
Tôi xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top