gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Khánh Linh
Mã gia sư 16016
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Thiết kế đồ họa
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 28/10/1993
Sống tại Ct1b chung cư văn quán hà đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Vẽ - Hội họa, Âm nhạc, Luyện chữ đẹp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

nt nhiều lần k phản hồi
Họ và tên: Nguyễn Thị Khánh Linh

Sinh ngày 28-10-1993
Smt : 184026390
Sdt 016496****
Địa chỉ: ct1b chung cư Văn Quán Hà Đông
Đã tốt nghiệp Học Viện Tài Chính và hiện đang học vb2 ngành Đồ Họa của ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Đạt học sinh giỏi toàn diện 12 năm học, trong đó riêng môn Ngữ Văn thì năm nào cũng đi thi huyện ( cấp 2 chỉ có lớp 9 mới có nội dung thi Tỉnh ) giải Nhì trở lên. Riêng từ lớp 9 đến hết lớp 12 e đều nằm trong đội tuyển thi Tỉnh văn và cũng đạt giải Nhì trở lên toàn bộ các năm. Lớp 11 e đạt giải Nhì văn cấp quốc gia. Lớp 12 e không thi vì để tập trung ôn thi đại học ạ. Thi đại học lần đầu e thi khối A và D trong đó môn văn khối D được 9d, thi lần 2 vào dh kiến trúc e cũng được 9đ văn và đạt điểm thủ khoa ạ.

Về môn vẽ e thi vào trường dh kiến trúc hà nội với 2 điểm 9 là thủ khoa vẽ khối H. E từng có kinh nghiệm 2 năm giảng dạy bộ môn vẽ sáng tạo, tăng tư duy cho hs cấp 1.2.3 và người đi làm tại trường quốc tế Archimedes .
Kinh nghiệm 1 năm gia sư vẽ vào Đại học. Từng đạt nhiều giải thưởng nghệ thuật và tham gia triển lãm tranh cùng các họa sĩ nổi tiếng. Có thể giảng dạy vẽ bằng mọi chất liệu, dạy kĩ năng dùng tay, có dụng cụ dạy vẽ đi kèm cho các em học sinh cấp 1, 2. Ngoài dạy vẽ, trong lúc dạy sẽ sử dụng nhiều phương pháp tăng kích thích sáng tạo, tư duy, tăng cảm quan thẩm mỹ, nhận biết màu sắc, hình khối... theo giáo án nước ngoài, có thể dẫn học sinh tham quan vẽ ngoài trời, chất liệu gồm sáp, chì, đất nặn, xé cắt giấy, màu bột, màu nước, than, đồ handmade tăng tư duy dùng tay, sơn dầu, tranh vải,....E từng đi vẽ rất nhiều tranh và làm giáo viên ôn thi dh môn vẽ cho nhiều trung tâm luyên vẽ trên Hà nội. Vẽ cho chuỗi dingtea, chatime. toco, timecity...

Về luyện chữ và dạy cho khối học sinh c1.2. E có kinh nghiệm 2 năm gia sư cho hs cấp 1,2.và từng đạt nhiều giải vở sạch chữ đẹp.
Ngoài thành tích môn văn thì 3 là học sinh chuyên toán lý. Số điểm dh khối A là 25.5 , 3 năm tỉnh lý giải 3 . 1năm giải nhì ạ .
Trong 4 năm học tại Học Viện Tài Chính e từng ôn gia sư Văn trong 2 năm, lúc e ôn thi vào Kiến Trúc cũng đồng thời ôn thi văn cho 6 bạn cũng thi cùng em và tất cả đều đỗ. cách đây 1 năm e cũng ôn cho 2 em học sinh vừa thi Đại Học năm nay và đã kết thúc chương trình gia sư.

Quan trọng trong gia sư là kinh nghiệm, kỹ năng truyền tải , năng lực sư phạm và giáo án sáng tạo, hấp dẫn. Em tự tin bản thân đáp ứng tốt các tiêu chí trên.E mong muốn nhận lớp phù hợp với năng lực bản thân . e cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (12)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top