gia sư Hà Nội
Phan Đình Văn
Mã gia sư 19292
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa bác sĩ đa khoa
Trường HV Quân y
Ngày sinh 09/03/1999
Sống tại Saint Petersburg - Liên bang Nga (gs chỉ dạy online)
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Yên Khánh - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/08/2020

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Gia sư chuyên dạy ONLINE: Mình là cựu học sinh chuyên Toán trường THPT chuyên Lương Văn Tụy - Ninh Bình, thi đỗ vào hệ quân Học viện Quân y với số điểm 29,15 trong đó: toán 9,4; hóa 10; sinh 9,5 và hiện đang được cử đi học tại Học viện Quân y Kirov - Liên bang Nga. Cấp 2 đạt giải Nhì giải toán trên MTCT cấp Quốc gia. Cấp 3 đạt giải ba học sinh giỏi tỉnh môn toán, giải khuyến khích hội duyên hải các trường chuyên đồng bằng bắc bộ môn tin học, 4 học kì liên tiếp lớp 11 và 12 đạt điểm trung bình môn cao nhất lớp (lớp 12 tbm = 9,0). Tuy thi khối B vào HVQY nhưng giữa lớp 12 mới chuyển từ khối A sang, do đó có thể dạy tốt Lí 10, 11 và kèm thêm lí 12 (điểm tbm môn Lí cả 3 năm đều trên 9,). Mình đã dạy online Hóa lớp 11, và Hóa 12 đều cho kết quả tốt, phản hồi tích cực từ phụ huynh và học sinh. Phương pháp dạy gần gũi, bám sát học sinh, vui tính đặc biệt có nguồn tài liệu vô cùng lớn với đáp án đầy đủ và sẽ giao rất nhiều bài tập cho học sinh. Chỉ có chăm chỉ luyện tập mới có thể tiến bộ! (gia sư đang ở nước ngoài, chỉ có thể dạy Online)

Các ảnh đính kèm (12)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top