gia sư Hà Nội
Nguyễn Hải Yến
Mã gia sư 20406
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường HV Quân y
Ngày sinh 07/10/1997
Sống tại 11 Đỗ Nhân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 22/05/2019

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

*Hiện đã bận k nhận thêm lớp nữa*
Là một sinh viên ngành Dược, cháu tự tin có thể giúp các em có thể chăm chỉ và đỡ căng thẳng với môn Hóa hơn, một môn học đòi hỏi sự chăm chỉ và tính kiên nhẫn cao.
Đồng thời, cháu cũng có thể giúp các học sinh của mình có được cách nắm vững lý thuyết môn Lý một cách nhanh chóng, hiệu quả cũng như có thể tự mình tìm ra được những cách giải hay, logic và có nền tảng để tự phát triển cho môn học.
Về phương châm dạy học,do tính chất ngành học và cũng vì muốn chuẩn bị bài vở cho học sinh một cách đầy đủ nhất, cháu chủ đích muốn dạy những học sinh chưa vững kiến thức, muốn học tập tốt hơn cho môn học, cháu sẽ giúp các em hoàn thành tốt bài tập, nắm vững lý thuyết, có phương pháp học hợp lý, khoa học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top