gia sư Hà Nội
Nguyễn Gia Giao
Mã gia sư 24539
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường HV Quân y
Ngày sinh 05/03/1999
Sống tại 160 Phùng Hưng Phúc La
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 03/10/2019

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Chào mọi người , tôi rất vui khi mọi người đã dành thời gian để đọc về phần giới thiệu bản thân của tôi.Đầu tiên tôi muốn nói về thời gian học cấp ba , trường của tôi là trường THPT Hà Huy Tập , tuy là một trường không chuyên nhưng cả ba năm tôi đều là học sinh giỏi môn Toán từ giải khuyến khích cho đến giải nhì và năm 12 tôi còn thủ khoa môn giải toán trên máy tính Casio .Tuy vậy khi bước chân vào đại học việc học của tôi khó khăn hơn nhiều so với học cấp ba vì vậy tôi luôn cố gắng tìm ra những phương pháp học hiệu quả nhất và mong muốn của tôi là muốn chia sẻ cho các em cấp ba những kinh nghiệm mà mình trải qua để các em có được điểm số tốt nhất và vào được ngôi trường mà các em mong muốn .Tuy điểm thi đại học của tôi là 28,15 nhưng khi vào đại học thì tôi nghĩ phương pháp học cấp ba của mình vẫn chưa hiệu quả và tôi đã sử dụng nhiều phương pháp hơn khi lên đại học và tôi muốn chia sẻ cho các em và nhờ một người bạn tôi mới làm gia sư để có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với mọi người .Cuộc sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top