gia sư Hà Nội
Phạm Việt Tuyên
Mã gia sư 13592
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường HV Quân y
Ngày sinh 05/10/1998
Sống tại Thứ 7, Chủ nhật: Trường THPT Liên Hà; thứ 2-6: Bệnh viện ĐK Nông Nghiệp
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Chào các bạn. Mình là Tuyên, sinh năm 1998, hiện tại đang là sinh viên năm nhất trường Học viện Quân Y ngành BSĐK.
Cấp 3 mình học lớp A1 trường THPT Liên Hà.
Năm lớp 11 mình có đi thi Olymbic cấp huyện môn Hóa và đạt giải nhì; tiếp đó là giải 3 thành phố môn Hóa lớp 12; giải khuyến khích casio môn Hóa cấp tỉnh.
Kì thi đại học vừa qua mình đạt 26,15 điểm (Toán: 8,75; Hóa:8,8; Sinh: 8,6). Kết quả này với mình mà nói thì là khá tệ, bởi yếu tố khách quan khiến mình không thể làm với hết khả năng và mình cũng k thể với tới ước mơ là đỗ vào YHN. Biết điểm xong các bạn mình ai cũng bảo sao điểm thấp thế. Thời gian học trên lớp năm lớp 12 mình có hay đi giảng bài cho các bạn cùng khối môn Hóa và Sinh, thấy phản hồi tích cực và các bạn bảo mình thi ĐH xong rồi đi làm gia sư. Trong quá trình giảng mình nhận thấy rằng không chỉ vững kiến thức mà phải thật tận tình, cởi mở, đặt mình vào suy nghĩ người học thì mới hiểu và giúp họ tốt nhất. Mình cũng rất muốn trải nghiệm để va chạm thêm với cuộc sống. Với 1 chút kinh nghiệm và sự nhiệt tình cùng với tâm huyết muốn truyền đạt kiến thức. mình rất mong sẽ có thể giúp các bạn phần nào trong quá trình học tập.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top