gia sư Hà Nội
Lương Thu Hà
Mã gia sư 14291
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật học
Trường Học Viện Phụ Nữ Việt Nam
Ngày sinh 10/06/1997
Sống tại Ngõ 102/44 Pháo Đài Láng, Đường Nguyễn Chí Thanh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Bình - Yên Bái
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học Viện Phụ Nữ Việt Nam chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Tự giới thiệu

Gửi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh.
+Hiện em là sinh viên năm thứ 2, khoa Luật học của Trường Học viện Phụ Nữ Việt Nam.
+Kinh Nghiệm chuyên môn: môn văn, sử, địa ...( các môn ban xã hội). Đặc biệt ôn thi THPT Quốc gia môn văn và tổ hợp môn xã hội.
+Năm 2015 em đã thi đỗ 2 trường đại học : Đại học khoa học xã hội và nhân văn thông qua kỳ thi đáng giá năng lực của Đại học Quốc Gia với số điểm là 93 và Trường Học Viện Phụ Nữ Việt Nam với số điểm là 24.5.
+Một số thành tích em đã đạt được:
Cấp 2 :
- Lớp 7 :đạt giải ba học sinh giỏi môn văn cấp trường
- Lớp 8 : đạt giải nhì học sinh giỏi môn địa lý cấp trường và giải ba cấp huyện
- Lớp 9 : đạt giải nhì học sinh giỏi môn địa lý cấp trường và giải nhì cấp huyện
Cấp 3: ( em học lớp chọn văn thuộc ban xã hội của Trường Trần Nhật Duật )
- Lớp 10 : đạt giải khuyến khích môn văn và giải ba môn địa lý học sinh giỏi cấp trường
-Lớp 11 : đạt giải nhì học sinh giỏi môn địa lý cấp trường và thi đỗ tiếp vòng loại thi cấp tỉnh, được tham gia vào thi cấp tỉnh nhưng vì lý do cá nhân không thể tham dự được. Qua bài viết nét bút tri ân các thầy cô 20/11 em đạt được 2 giải khuyến khích và giải ba của hai bài viết mang tên " Kỉ Niệm" và bài thơ tự bạch " Lớp 11_B1".
- Lớp 12 : đạt giải ba bài viết nét bút tri ân thầy cô và mái trường qua tác phẩm " Trường tôi ".
+Bản thân : Ngoài kinh nghiệm và tri thức em là một người năng động, nhiệt huyết với nghề với công việc cũng như trong cuộc sống, là người tự lập sớm, là người biết lắng nghe và biết chia sẻ và đồng cảm với mọi người.
+Phương pháp : (gia sư và học viên là những người bạn).
- Mỗi một bạn em sẽ có cách tiếp cận khác nhau còn phải dựa vào phần đánh giá năng lực và độ tuổi của mỗi bạn .
- Phương pháp học của em là "học hiểu" thông qua "sơ đồ tư duy " sẽ giúp nắm bắt được nội dung nhanh nhất có thể và sẽ là người hướng dẫn trong việc "tự học là chính". Những kiến thức học trên lớp cộng thêm phần kiến thức mà gia sư bổ trợ đồng thời là việc cung cấp tài liệu, các sách chuyên môn , em luôn khuyến khích các em tự tìm hiểu và đọc tài liệu, tự nghiên cứu để trao dồi thêm tri thức cho bản thân thông qua các kênh khác nhau như qua mạng xã hội, tin tức thời sự, trên internet, trên TV, trên báo , rất khuyến khích các em đọc báo và viết nhật kí .
- Ngoài ra em sẽ dạy thêm cho các em về kĩ năng mềm ( những kĩ năng mà bản thân em đã được học tại trường đại học và qua các lớp kĩ năng).
- Trong quá trình học em sẽ chia sẻ những kinh nghiệm học tập của em trong việc học và khi đi thi hay xử lý tình huống trong cuộc sống để cho các em tự tin và đạt được kết quả cao trong học tập . Quan trong các em đạt được mục tiêu của chính mình và ba mẹ cũng yên tâm phần nào khi các em ngày một lớn, có suy nghĩ khác và những suy nghĩ đấy là những suy nghĩ tích cực.
+Kinh nghiệm :( có kinh nghiệm làm gia sư )
- Gia sư một thầy một trò và một thầy nhưng lớp có 5 thành viên. Năm 2015 - 2016 em có ôn thi cho 2 bạn Nguyễn Thị Huệ và Lương Quang Dũng cả hai bạn đều thi kỳ thi THPT Quốc Gia tại Tỉnh Yên Bái và Cả hai bạn đều đỗ Đại họvà cao đẳngc một bạn học do điều kiện gia đình không đi học đại học mà học cao đẳng sư phạm yên bái còn một bạn đỗ Trung cấp Cảnh Sát Nhân dân. Và em cũng có ôn cho các em thi vào 10 năm 2016 có 2 bạn thi đỗ Lớp chuyên D1 Trường Nguyễn Huệ (TP.yên Bái) và 3 bạn đỗ chọn văn của Trường Trần Nhật Duật (TP.Yên Bái). Hiện nay em có bổ trợ cho em Nguyễn Thi Hoài Thương đang ôn thi THPT Quốc Gia tại TP.Yên Bái về môn văn và tổ hợp môn xã hội.
*Rất mong các bậc phụ huynh và các em tin tưởng để tôi có cơ hội được làm việc với mọi người*.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top