gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Mai
Mã gia sư 24882
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế quốc tế
Trường học viện ngoại giao
Ngày sinh 18/01/2001
Sống tại ngõ 1150 đường láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/12/2019

Gia sư giỏi học viện ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn

Tự giới thiệu

- Họ và tên: Nguyễn Thị Mai
- Ngày sinh: 18/01/2001
- Quê quán: Nghệ An
- Trường: Học viện Ngoại Giao, ngành Kinh tế Quốc tế.
- Thành tích: Điểm đầu vào là 25,1 trong đó điểm Toán 9, Văn 9.
+ Ngữ văn : Bám sát cấu trúc đề và bài học. Phần tiếng việt, trả lời với tiêu chí đúng, đủ, ngắn gọn mà hàm súc. Phần tập làm văn, với nghị luận xã hội, cung cấp cho học sinh kiến thức xã hội từ nhiều nguồn khác nhau, cách lấy thông tin có chọn lọc và thuyết phục. Để bài viết thêm sinh động, cần lồng ghép thái độ cảm xúc của bản thân. Từ đó tạo tiền đề cho học sinh cách đọc hiểu thông tin, nhìn nhận một vấn đề xã hội. Phần nghị luận văn học, đây là câu trọng tâm trong đề bài, quyết định điểm số của học sinh. Cung cấp cho học sinh đầy đủ kiến thức trong sách giáo khoa, cách ghi nhớ lâu mà vững chắc.
+ Toán: Nắm chắc các lý thuyết, định nghĩa, dù không phải học thuộc lòng như mấy môn xã hội, nhưng các định nghĩa cũng như lý thuyết của môn Toán bắt buộc các em phải học thật chắc. Các tính chất, công thức, định nghĩa phải nhớ thì các em mới vận dụng nó vào bài tập để chứng minh, giải thích hay phân tích được. Các em phải làm bài tập nhiều để những công thức mà mình học được áp dụng. Càng làm nhiều, các em sẽ tiếp xúc với nhiều dạng bài tập, nó sẽ tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm cho các em giải các bài sau này. Nếu mình làm nhiều dạng, khi đi thi có thể gặp lại và chẳng khó khăn gì để mình giải nữa cả. Lúc đó các em mới thấy được việc làm bài tập nhiều có lợi vô cùng!
- Tôi từng dạy học sinh lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9 ở quê. Em học sinh gần đây nhất là lớp 6, nhà ở ngõ 1150 đường Láng, em hay quên nhưng tiếp thu nhanh. Mỗi buổi dạy, tôi cho em ôn lại bài cũ, sau đó bắt đầu bài mới và cho em làm bài tập. Sau đó tôi chữa bài, nếu em làm đúng, tôi tặng một điểm tích, nếu em làm sai, em nhận một điểm trừ. Đến cuối tháng, nếu điểm tích nhiều hơn, tôi tặng em một món quà nhỏ để động viên em. Cuối kì, chuẩn bị thi học kì, tôi giúp em làm flash card từ vựng để dễ dàng ôn tập hơn. 2 tuần một lần, tôi kiểm tra lại từ vựng và kiến thức của bài cũ, sau đó tôi tặng điểm tính hoặc điểm trừ với mỗi câu trả lời của em. Em thích được nhận quà nên em đã cố gắng nhiều. Điểm cuối kì của em được 9.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top