gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lụa
Mã gia sư 25064
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 03/02/1998
Sống tại Ngõ 199 Hồ Tùng Mậu
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/08/2022

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào anh/chị. Em là Lụa, hiện đang là sinh viên năm cuối của Học viện Ngoại giao. Em từng gia sư cho bé lớp 3 và bé lớp 8(hầu hết các môn trong chương trình tiêu chuẩn) trong vòng 1 năm và làm trợ giảng cho 1 lớp Tiếng Anh với giáo viên là người nước ngoài suốt dịp hè năm 2018. Cấp 1 em từng đạt HSG Toán, Tiếng Việt, Luyện chữ đẹp, tập đọc. Cấp 2 em đạt HSG Toán và Văn cả 4 năm học. Sau khi lên cấp 3, em theo khối A nhưng em vẫn tập trung khối D vì nhận thấy sự quan trọng của ngoại ngữ. Trong kì thi đại học, em không đỗ nguyện vọng 1 khối A do thiếu 0,15 vào Bách Khoa nên em đăng kí nguyện vọng 2 vào khối D Học viện Ngoại giao với 22,75đ.
Ưu điểm: hòa đồng, khá nhanh nhẹn, nhiệt tình
Nhược điểm: dễ bị tác động bởi người khác
Theo bản thân em, người ảnh hưởng đến em nhiều nhất có lẽ là phụ huynh, học sinh thì dù chậm tiếp thu, hay nghịch, em sẽ đều dạy được, nhưng phụ huynh hay cáu gắt, xét nét làm em không thoải mái. Một số trường hợp như em thấy là học sinh thường không lễ phép và thái độ không đúng (một phần do cách dạy của phụ huynh) thì em khá khó chịu. Vì ngoài đời mặc dù em hòa đồng vui vẻ nhưng em rất khó tính trong việc đối nhân xử thế của người khác. Vì vậy em mong phụ huynh không quá khó tính với gia sư vì anh chị yên tâm, em sẽ dành toàn lực để hướng dẫn cho bé học, không vì một lợi ích nào khác. Sinh viên chúng em đi dạy để kiếm thêm thu nhập nhưng với sinh viên năm cuối như bọn em, hoàn toàn có thể tìm công việc cùng chuyên ngành học, nhưng em rất thích gia sư cho các bé cấp 1, vì em quý trẻ em và khá tự tin vào kiến thức của mình.
Cảm ơn anh chị. Mong rằng nếu anh chị thấy em phù hợp, chúng ta có thể hợp tác vui vẻ để bé có thể tiếp thu kiến thức sâu hơn ngoài những giờ học trên lớp.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top