gia sư Hà Nội
Từ Ngọc Yến Nhi
Mã gia sư 32710
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ quốc tế tiếng trung
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 10/08/2003
Sống tại Số 12, Ngõ 183A, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/07/2021

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Mình là Yến Nhi, là sinh viên năm nhất khoa quan hệ quốc tế tiếng trung của Học viện ngoại giao. Ngoài ra, mình cũng là một du học sinh online của trường Đại học Nam Kinh khoa ngôn ngữ Trung. Mình đã học tiếng trung 4 5 năm rồi và cũng đã trải qua những quá trình vô cùng gian khổ để đến được với tấm bằng HSK6, trong kì thi THPTQG vừa rồi thì mình cũng đạt được điểm tối đa trong bài thi tiếng trung, và mình cũng đã từng giúp đỡ rất nhiều bạn bè của mình học tiếng trung rồi. Vì vậy, mình tin rằng với năng lực tiếng trung và sự nhiệt huyết của bản thân, mình sẽ giúp các bạn tiến bộ trong tiếng trung tốt và nhanh nhất có thể. Cảm ơn mọi người rất nhiều!
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Thành tích dạy học

Vì mình mới tốt nghiệp vì vậy trong công việc giảng dạy mình chưa có một kinh nghiệm dày dặn. Tuy nhiên, mình là một người rất hoà đồng và dễ gần vì vậy mình tin rằng mọi người sẽ rất thoải mái khi học tập với mình, và mình cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ các bạn đạt được mục tiêu các bạn mong muốn. Mình cảm ơn !

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top