gia sư Hà Nội
Trần Hương Giang
Mã gia sư 29793
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa truyền thông quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 18/10/2002
Sống tại Đường Nghiêm Xuân Yêm
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Lý Nhân - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/02/2021

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, em là Hương Giang, sinh viên năm nhất Học viện Ngoại Giao. Dưới đây là một số thành tích nổi bật của em:
1. Đạt 10đ môn Pháp trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2020
2. Đạt giải 3 môn tiếng pháp cấp tỉnh năm lớp 11
3. Đạt giải 3 môn tiếng Pháp cấp tỉnh năm lớp 12
4. Tham gia đội dự tuyển môn tiếng Pháp thi quốc gia
5. Học sinh chuyên Pháp trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định
6. Từng kèm gia sư 1-1 cho 1 học sinh cấp 2. Học sinh có lực học trung bình, tuy nhiên qua 1 học kỳ, học sinh đạt được điểm 9 môn Pháp thi cuối kỳ
Với những thành tích nổi bật trên, em tự tin rằng mình có đủ năng lực và khả năng để đồng hành, giúp đỡ các em học sinh có thể đạt được kết quả mong muốn.
Nếu em được nhận làm gia sư, ngoài việc ôn tập các bài trên lớp, giải quyết các bài về nhà, em sẽ đưa bài thêm để học sinh được mở rộng kiến thức. Đối với các em học sinh lớp 12 ôn thi THPT Quốc gia, ngoài việc giúp đỡ giải quyết các bài tập trên lớp, em sẽ soạn thêm đề để các em có thể được cọ sát với cấu trúc đề thi. Đối với các học sinh bắt đầu học hoặc mất gốc, em sẽ củng cố lại kiến thức ngữ pháp trước tiên, sau đó sẽ đưa ra các bài tập phù hợp.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top