gia sư Hà Nội
Hà Anh Phương
Mã gia sư 26731
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 07/04/2000
Sống tại 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Cẩm Khê - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/08/2022

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Chào anh/chị,

Em là Hà Anh Phương, sinh viên năm 4 Học viện Ngoại giao Việt Nam. Em từng là học sinh giỏi 12 năm học, từng đạt các giải thưởng như:
- Giải Nhì môn tiếng Anh IOE cấp tỉnh 2018
- Giải Nhì cuộc thi hùng biện câu lạc bộ tiếng Anh
- Giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh 2018
- 9 điểm môn tiếng Anh trong kỳ thi THPTQG năm 2018
- Học bổng của Học viện Ngoại giao 2019-2020 cho top 100 sinh viên của trường.
Ngoài ra, em từng là exchange participant cho một số tổ chức quốc tế như Aiesec in Cambodia và đồng thời cũng tham gia những giải tranh biện bằng tiếng Anh trong và ngoài Học viện như DAV Debate Open 2018 . Em từng có kinh nghiệm dạy gia sư, làm trợ giảng cho giáo viên nước ngoài và em cũng từng sang Campuchia dạy tiếng Anh cho các em nhỏ từ 6-18 tuổi. Em hy vọng có thể được cộng tác, giúp đỡ các anh/chị trong việc rèn luyện tiếng Anh cho các em không chỉ về ngữ pháp mà còn về phản xạ giao tiếp và những cấu trúc mà người nước ngoài hay sử dụng giúp cho việc học và giao tiếp tiếng Anh trở nên tự nhiên hơn.

Ngoài ra em còn có kinh nghiệm dạy môn Tiếng Việt cho các lớp Tiểu học và Ngữ Văn cho các lớp cấp 2. Em từng là cộng tác viên cho Báo Thanh Niên trong một năm và có điểm thi đại học môn Ngữ Văn năm 2018 là 8.75. Đồng thời, em cũng thường xuyên tham gia viết bài trên website của Học viện Ngoại giao. Em cũng rất hy vọng có thể được cộng tác, giúp đỡ các anh/chị trong việc trau dồi thêm các kiến thức bổ ích về Tiếng Việt và Ngữ Văn cho các em.

Em xin cảm ơn anh/chị đã dành thời gian.

Trân trọng,
Hà Anh Phương.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top