gia sư Hà Nội
Phạm Yến Phượng
Mã gia sư 18802
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 09/10/1998
Sống tại 69 Chùa Láng, Học viện Ngoại giao
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Lạng Sơn - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào! Tôi là Phạm Yến Phượng, hiện đang là sinh viên năm thứ hai ngành Truyền thông Quốc tế, Học viện Ngoại giao.
Là sinh viên của trường Học viện Ngoại giao, tôi hàng ngày được tiếp xúc với tiếng Anh; cộng thêm những gì bản thân tự tìm hiểu và học hỏi, tôi có khả năng sử dụng thứ ngôn ngữ này một cách tương đối thành thạo. Tôi nắm vững ngữ pháp cơ bản của tiếng Anh và tôi đặc biệt mạnh ở các kĩ năng nghe và nói ( kĩ năng giao tiếp ). Nếu có thể tự chấm điểm trình độ tiếng Anh của bản thân, tôi sẽ cho mình 3,5/5.

- Điểm thi đại học năm 2016 môn tiếng Anh: 8,1.
- Kinh nghiệm:
Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm vì hiện vẫn đang còn là sinh viên, nhưng tôi đã từng dạy những em học sinh mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh ( lớp 1 và lớp 3 ) hè 2017 vừa qua ở TP. Lạng Sơn, sau khi học với tôi trong 2 tuần các em đã có một nguồn từ vựng tiếng Anh về nhiều chủ đề khác nhau cũng như có thể giao tiếp tự nhiên với tôi ở mức đơn giản với phát âm chuẩn tiếng Anh Mỹ.
Tôi cũng đã giúp em gái mình rèn luyện các kĩ năng nghe nói cũng như ngữ pháp tiếng Anh và kết quả thi cuối kì 1 vừa qua em có điểm thi kĩ năng nói đạt tuyệt đối.
- Nếu được nhận làm gia sư, tôi sẽ chú trọng nhiều hơn phát triển kĩ năng nghe, nói, phát âm song vẫn đảm bảo nắm chắc ngữ pháp cơ bản và tùy vào năng lực cũng như yêu cầu của học sinh để tập trung phát triển kĩ năng nào. Kĩ năng Nghe có thể được luyện tập bằng cách làm các bài IELTS Test, nghe đài VOA, xem video, TV show bằng Tiếng Anh. Kĩ năng Nói yêu cầu cố gắng nhiều hơn từ học sinh, mỗi buổi học tôi có thể cùng học sinh trò chuyện bằng tiếng Anh về nhiều chủ đề để nâng cao kĩ năng phát âm và phản xạ khi sử dụng tiếng Anh.
- Ngoài dạy tiếng Anh ra, tôi có thể kèm thêm môn Toán và tiếng Việt cho học sinh các lớp Tiểu học.

Hi vọng sẽ có cơ hội giúp đỡ các học viên tiến bộ hơn trong học tập!
Trân trọng!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top