gia sư Hà Nội
Đặng Minh Thảo
Mã gia sư 10230
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Quốc Tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 19/11/1997
Sống tại đường Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/03/2016

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Lời đầu xin gửi lời chào đến các vị phụ sinh và các em học sinh đang có nhu cầu tìm gia sư!
Tôi đang là sinh viên năm nhất của Học viện Ngoại giao, khoa Luật Quốc tế. Trước đây, tôi là học sinh chuyên văn của trường THPT chuyên chuẩn trọng điểm quốc gia Chu Văn An (nơi mà người ta vẫn thường nhắc đến với cái tên Trường Bưởi tại Hà Nội). Bén duyên với văn chương từ khi tôi còn là học sinh lớp 8 tại trường cấp hai THCS Việt Nam - Angieri, mặc dù không phải là một trường xuất sắc của Hà Nội nhưng bằng niềm đam mê và khả năng tiếp thu từ những thầy cô tâm huyết, tôi muốn khẳng định với các bạn rằng sức học của tôi vẫn có thể chạm ngưỡng được đến những trường chuyên top đầu của Hà Nội như bao bạn bè cùng trang lứa. Lựa chọn làm gia sư dạy văn, tôi mong muốn được đem lại cách học văn hiệu quả mà không khuôn mẫu như mọi người vẫn thường thấy, để các bạn hiểu rằng học văn không khó, không phải lúc nào cũng cầm quyển vở quyển sách học thuộc văn mẫu để đối phó với các bài thi. Tôi muốn các bạn biết rằng môn văn học rất đơn giản, chỉ cần các bạn biết cách học, thì tự nhiên kiến thức sẽ ở sẵn trong bộ nhớ của các bạn. Điểm thi đại học môn văn của tôi là 8 và trong quá trình học tôi được giải Khuyến khích văn olympic quận Ba Đình Tây Hồ, có thời gian được rèn luyện trong đội tuyển học sinh giỏi của trường.
Mong rằng các bạn sẽ tin tưởng và làm việc cùng tôi. Bản thân tôi đã và đang dạy gia sư cả môn văn và anh cho học sinh lớp 4 và lớp 5 được gần hai năm nay. Tôi tin rằng phương pháp học của tôi có thể giúp đỡ được các bạn nhiều hơn trong học tập.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top