gia sư Hà Nội
Nguyễn Vũ Thu Diễm
Mã gia sư 25125
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền thông quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 10/09/2001
Sống tại 177 Trung Kính
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/09/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Thu Diễm. Hiện đang là sinh viên của Học viện Ngoại Giao ngành Truyền thông quốc tế. 12 năm học em đều là học sinh giỏi và đạt được nhiều kết quả tốt trong các kỳ thi
- THCS: em học tại trường thí điểm của thành phố, là học sinh đội tuyển Toán (lớp 6 và 7) và Tiếng Anh (lớp 8 và 9) trong các năm học. Em đã đạt được giải ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp thành phố và giải ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh.
- THPT: em là học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu tại Nghệ An. TRong 3 năm cấp 3, em học tại lớp chuyên Anh và được rèn luyện trong môi trường có nhiều bề dày về các thành tích học tập. Trong kỳ thi THPTQG 2019, em đạt được số điểm là 25,4 (trong đó đạt 8,8 điểm môn Tiêng Anh). Bên cạnh đó, em đã ôn luyện và có bằng chứng chỉ tiếng anh IELTS 6.5.
Em được tiếp xúc với tiếng anh từ nhỏ và luôn đam mê môn học này; vì vậy, em mong muốn mình có thể truyền sự đam mê của mình cho các em học sinh. Em luôn cố gắng tìm tòi và tạo sự thoải mái cho những học sinh của mình, vừa chơi nhưng cũng vừa học để tạo sự thích thú cho các em. Em tự tin mình sẽ cố gắng hết sức để có thể truyền tải những kiến thức tốt nhất tới các em. Em có thể dạy giao tiếp, ngữ pháp hay IELTS.

(Lưu ý: Vì một vài lý do cá nhân nên lên cấp 3 em đã đổi tên, còn trước đây em có tên là Minh Anh. Các bằng khen và giấy chứng nhân của năm cấp 2 đều được viết tên cũ)

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top