gia sư Hà Nội
Lê Thị Thùy Dung
Mã gia sư 25972
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngoại ngữ
Trường Học Viện Ngân hàng
Ngày sinh 15/10/1997
Sống tại Đội Cấn
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/07/2022

Gia sư giỏi Học Viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh thi công chức

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm Gia Sư Bảo Châu và quý bậc phụ huynh.
Em xin tự giới thiệu em tên là Dung, tốt nghiệp loại Giỏi ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại Ngữ, Học viện Ngân hàng.
Nói về thành tích học tập của mình thì em có vài điểm cần được lưu ý như sau. Em xuất thân là học sinh chuyên Toán, cấp 3 em học chuyên Toán trường THPT Chuyên Lam Sơn Thanh Hóa. Cả 3 năm đều đạt danh hiệu Học sinh Giỏi. Tuy nhiên năm đầu thi đại học em không đỗ vào trường mong muốn. Trong quá trình ôn thi lại e nhận thấy mình có khả năng với Tiếng Anh nên em quyết định thi khoa Anh của 1 trường đại học. Có lẽ thời gian không được tiếp xúc với Tiếng anh nhiều như các bạn chuyên Anh nên em chỉ đủ điểm đỗ vào khoa Anh trường Ngân hàng. Điểm thi ĐH hồi đó là 8.75 Toán và 8.25 Tiếng Anh, khối D1 năm 2016
Và em cũng đã theo học ở đây cho đến ngày cận kề ra trường rồi. Trong 4 năm rèn luyện ở Học viện thì em có đạt học bổng loại giỏi trở lên 4 kỳ liên tiếp. Điểm GPA hệ 4 là 3.56/4, hệ 10 là 8.54/10. Trình độ Tiếng Anh B1+, tương đương 6.0-6.5 IELTS, theo chuẩn đầu ra của khoa Anh.
Về quá trình gia sư, e đã có gần 4 năm kinh nghiệm dạy gia sư 2 môn Toán và Anh cho hơn 10 học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Mỗi bạn em đều theo dạy từ 1-2 năm, thậm chí có bạn học sinh e dạy gần 4 năm rồi. Trong số các học sinh đó, có bạn học kém, học khá, có bạn chăm chỉ hay lười, có bạn thì tăng động nhưng tất cả đều rất ngoan và nghe lời. Nhờ có sự nỗ lực của gia sư, của gđ các bạn học sinh và của chính các bạn ấy nên bạn nào em dạy cũng có mức tiến bộ nhất định, xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngoài ra, e cũng từng đứng lớp dạy các bạn nhỏ ở 1 trung tâm ngoại ngữ, và dạy ôn thi viên chức cho 2 chị học viên vào tháng 8/2019 và các chị đều đỗ vòng 1. Em có đi dẫn các bạn nhỏ trong 1 club Tiếng Anh lên bờ hồ nói chuyện với người Tây mỗi sáng chủ nhật hàng tuần, trong vòng 5 tháng.
Về kinh nghiệm và phương pháp dạy. Em nghĩ mình đã quá quen thuộc với chương trình học của Bộ Giáo dục ở cấp tiểu học và cấp trung học nên không khó để tiếp cận kiến thức cho học sinh. Phương pháp dạy của em là giúp học sinh phải hiểu được vấn đề nền tảng trước rồi mới tiếp xúc các vấn đề khác. Khi học em sẽ giao lượng bài tập phù hợp với trình độ học sinh, nhưng chắc chắn ko ít. Với môn Toán, em sẽ dạy từ sách giáo khoa, nếu ổn sẽ dạy các vấn đề nâng cao. Đặc biệt không bap giờ giải bài hộ học sinh mà chỉ định hướng để các em tư duy và tự làm . Với môn Anh, nếu là học theo chương trình các cấp thì em sẽ dạy theo sgk và luyên tập thêm sau từng Unit. Còn TA tự do em sẽ dạy phát âm trước tiên để học nghe nói. Học ngữ pháp song song với mở rộng vốn từ vựng. Sau đó mới chú trọng học đọc viết vì mình đã có nền tảng ổn định. Ôn thi chứng chỉ thì bắt buộc luyện các kiến thức chung và sau đó luyện đề rồi. Em đề cao tính kỷ luật, nên sẽ ko có chuyện học sinh xin nghỉ học vì ngại học hay đi chơi. Học tập trung đúng 2h mỗi buổi.
Xin cảm ơn quý phụ huynh đã đọc bài giới thiệu của em
Rất mong được hợp tác với cô/chú/anh/chị trong thời gian tới.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top