gia sư Hà Nội
Phạm Thị Loan
Mã gia sư 12412
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 23/11/1996
Sống tại Ngõ ao sen, Đối diện đại học kiến trúc, Hà Đông, Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Kỳ Sơn - Hòa Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Tên em là Phạm Thị Loan, hiện em đang là sinh viên năm 3 khoa kế toán của học viện ngân hàng. Từ nhỏ em đã ý thức được tầm quan trọng của việc học vì thế em luôn luôn cố gắng học tập để trau dồi kiến thức cho bản thân. Vì thế suốt 12 năm học năm nào em cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi, đạt được học bổng vinamilk( lớp 5), học bổng đèn đom đóm( lớp 9), học bổng kotex ( lớp 12), là đại diện của trường THPT nhận danh hiệu học sinh tiêu biểu của tỉnh. Với tính cách năng nổ, nhiệt tình em đã làm trong BCH đoàn trường, bí thư lớp hay tình cẩn thận ( thủ quĩ + lớp phó học tập) nên em luôn được các bạn và thầy cô yêu mến. Những thành tích mà em đã đạt được trong suốt 12 năm học đó là:
+ Giải 3 môn văn cấp huyện năm lớp 5
+ Giải 3 môn giải toán trên máy tính cầm tay năm lớp 8
+ Giải khuyến khích môn toán cấp tỉnh năm lớp 9
+ Giải nhì môn toán cấp tỉnh năm lớp 11
_Ngoài ra em còn tham gia giải toán trên máy tính cầm tay và toán violympic cấp tỉnh năm cấp 3. năm cấp 2 em cũng tham gia giải các bài toán trên tờ báo toán tuổi thơ và cũng có giải. Điểm thi đại học của em: Toán: 7,25 Lí: 7 Hóa : 7,75
Dựa vào những kiến thức đã được học và sự trau dồi suốt những năm qua, em tin mình nắm vững kiến thức để truyền đạt lại cho các em những kiến thức tốt nhất. Với kinh nghiệm 1 năm làm gia sư (toán 10) và em học sinh có tiến bộ em tin rằng khả năng truyền đạt của mình đến các em học sinh là tốt. Với lợi thế từng được ôn thi trên máy tính cầm tay, cháu cũng sẽ hướng dẫn cho các em 1 số cách bấm máy nhanh, cách dò nghiệm...để đạt tốc độ làm bài 1 cách nhanh, hiệu quả và chính xác ( đặc biệt với các em từ lớp 8 trở lên) . Với tính cách thân thiện, hòa đồng, và phương pháp dạy dễ hiểu ( soạn bài trước, dạy các em những mẹo để dễ nhớ công thức) em tin em sẽ truyền đat đến cho các em những kiến thức tốt nhất, giúp cho các em tiến bộ trong quá trình học tập.
Em tin rằng em sẽ là 1 sự lựa chọn khiến cho các bậc phụ huynh hài lòng!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top