gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thùy Trang
Mã gia sư 17934
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị nhân lực
Trường HV Hành chính
Ngày sinh 10/01/1999
Sống tại 21D4 đường Khuất Duy Tiến
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/11/2017

Gia sư giỏi Học viện Hành chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như việc học hành của mình. Mình học ở thpt xuân mai, điểm thi đại học của mình với môn văn là 8đ và môn tiếng anh là 7.8. Mình học ở một trường thpt bình thường nhưng cũng tham gia khá nhiều vào các cuộc thi như cuộc thi văn hsg dành cho cụm thanh oai chương mỹ thì mình được giải ba của cụm. Lên lớp 11 mình được bằng khen của trường về cuộc thi đầu vào lớp 12 khảo sát môn văn với số điểm là 9đ. Ngày trước học cấp 2 cũng có tham gia các cuộc thi hsg môn văn và ioe môn tiếng anh có đạt giải nhì văn lớp 8 và giải ba văn lớp 9, đc công nhận ioe bằng của huyện môn tiếng anh. Mình có năng khiếu và cũng khá hòa đồng được trẻ con yêu mến và cũng có dạy cho cháu của mình việc học chữ và học đọc cùng khả năng cũng rất tiếp thu. Mình hi vọng sẽ giúp đỡ được các bạn trong kì thi hay trong vực học phổ thông

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top