gia sư Hà Nội
Ngô Thị Thơm
Mã gia sư 33592
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 12/07/2001
Sống tại Hà Đông,Hà Nội, Thanh Bình, Mộ Lao
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Phú Xuyên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/02/2024

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tin học lập trình

Tự giới thiệu

Đã tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và hiện đang là lập trình viên Mobile.
Phong cách dạy: Kết hợp một số trò chơi nhỏ và quizz trắc nghiệm trong lúc gia sư, giúp các bạn vừa có thể giải trí mà vừa có thể ôn nhanh lại kiến thức.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

- Có kinh nghiệm dạy học cho em gái em từ lớp 6 đến hiện tại là lớp 11.
- Có kinh nghiệm gia sư Toán, Lý , Hóa lớp 10, cụ thể là em gia sư cho một bé lớp 10, sau một học kì bạn ấy đều được từ 8.0 trở lên 3 môn Toán, Lý, Hóa.
- Có kinh nghiệm gia sư Toán và KHTN cho các bạn lớp 6 , 7, cải thiện tư duy làm bài và kết quả các bài kiểm tra đều từ 8đ trở lên.
- Có kinh nghiệm gia sư Tin học lập trình cho các bạn lớp 6,7, cụ thể là dạy Python, giúp học sinh hiểu tư duy lập trình, nắm được các kiến thức cơ bản.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top