gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Quỳnh Anh
Mã gia sư 35896
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 03/07/2003
Sống tại Số 25, ngõ 4 Thanh Bình, Hà Đông, Đường Thanh Bình
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/04/2022

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Về kinh nghiệm : mình đã có kinh nghiệm dạy gia sư tiểu học và trung học cho gia đình, họ hàng nên mình đã nắm bắt được một phần tâm lý của các em học sinh ở độ tuổi này và đưa ra lộ trình học cho phù hợp
Về thành tích: Mình tự tin với chuyên môn và kỹ năng dạy học. Đã từng giúp nhiều học sinh chán học, lười học đạt kết quả tốt.
Về phương pháp: Đầu tiên là phải hiểu mục tiêu, hiểu trình độ các em đang ở đâu. Sau đó thiết kế bài giảng, lộ trình phù hợp.

Thành tích dạy học

Học sinh lớp 2 môn tiếng anh: Từ học sinh không hứng thú học tiếng anh, chán học. Sau khoảng 2 tháng dạy kèm, đã nói, nghe, hiểu được các loại màu sắc, số đếm từ 1-10; học được 15 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng anh.
Học sinh lớp 4-5 môn toán: Từ học sinh trung bình, yếu. Sau 4 tháng đã tiến bộ hơn, điểm số được cải thiện dần lên khá và giỏi
Học sinh lớp 8 môn tiếng anh: Học sinh yếu, lười học, không chắc kiến thức. Sau 3 tháng củng cố lại kiến thức và luyện đề, học sinh đã nắm bắt được các thì căn bản, luyện đề ở mức 7-8 điểm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top